Biến hóa phong cách cùng đồng hồ Adidas Vietnam

17/09/2016 08:59

Thương hiệu Adidas Vietnam từ lâu đã chiếm lĩnh thị trường thời trang thể thao cũng như những mẫu đồng hồ thời trang "hot".

Biến hóa phong cách cùng đồng hồ Adidas Vietnam

Thương hiệu Adidas Vietnam từ lâu đã chiếm lĩnh thị trường thời trang thể thao cũng như những mẫu đồng hồ thời trang "hot". Hãy cùng tham khảo qua những mẫu đồng hồ Adidas Vietnam với gam màu đen đa dạng và nhiều kiểu.

Đồng hồ Adidas Vietnam chạy kim mặt số màu

đồng hồ Adidas Vietnam doanhnhansaigon
Ngoài những chiếc đồng hồ Adidas Vietnam điện tử đầy cá tính, những chiếc đồng hồ chạy kim thương hiệu Adidas Vietnam cũng rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng thời thượng cũng như thiết kế đa dạng của nó.

Với mẫu đồng hồ Adidas Vietnam chạy kim này, ta có thể thấy phần mặt số đã được thiết kế phủ màu sắc sặc sỡ trông rất năng động và lạ mắt trên nền đen hoàn hảo. Mẫu đồng hồ Adidas Vietnam này không những phù hợp với những chàng trai năng động và trẻ trung mà cũng rất phù hợp với những bạn gái tuổi teen ưa thích những gam màu rực rỡ và những phụ kiện thời trang.

Khi sử dụng mẫu đồng hồ Adidas Vietnam này, hãy kết hợp những bộ trang phục freesize thoải mái mang nhiều họa tiết để nổi bật hơn.

Đồng hồ Adidas Vietnam chạy kim mặt số viền ngoài

đồng hồ Adidas Vietnam doanhnhansaigon
Gam màu đen - trắng luôn là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt, ngay trong những bộ trang phục hay cả với những phụ kiện thời trang. Với mẫu đồng hồ chạy kim Adidas Vietnam màu đen phối trắng, chữ số được thiết kế khác lạ bằng việc xuất hiện ngoài đường viền của đồng hồ chứ không nằm trong mặt kính, tạo được sự tinh tế, tối giản và nét thời trang cho người sử dụng.

Về cơ bản, với một chiếc đồng hồ chạy kim thì người ta vẫn chọn hai màu sắc phổ biến nhất là dây nâu và đen. Khi kết hợp với những trang phục hiện đại thì bạn có thể lựa chọn một loại đồng hồ Adidas Vietnam màu sắc sặc sỡ và tươi sáng hơn, còn với mẫu đồng hồ Adidas Vietnam có gam màu trắng - đen kết hợp này, bạn có thể phối với bất kỳ bộ trang phục nào tùy ý.

Đồng hồ Adidas Vietnam chạy kim mặt số di chuyển
đồng hồ Adidas Vietnam doanhnhansaigon
Với vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đồng hồ Adidas Vietnam dây quai cao su dành cho nam sẽ mang đến những tiện ích tối đa, cách bố trí mặt đồng hồ khoa học thiết kế dịch chuyển theo từng phút từng giây giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian.

Bên cạnh đó, chất liệu dây cao su dẻo của chiếc đồng hồ Adidas Vietnam này kết hợp cùng mặt kính cứng với khả năng chống xước sẽ mang đến độ bền và chịu lực cao cho sản phẩm. Kiểu dáng sang trọng, tối giản phù hợp cho những bộ trang phục khác nhau, như áo sơ mi nam kèm quần tây, hoặc áo thun nam kết họp cùng quần jean đầy nam tính.

Bạn cũng có thể chọn lựa thêm những kiểu quần áo cùng thương hiệu Adidas Vietnam để tăng thêm nét thời trang và sành điệu cho vẻ ngoài của mình nữa nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Biến hóa phong cách cùng đồng hồ Adidas Vietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO