“BeyBlade Cup Việt Nam” sân chơi mùa hè cho thiếu niên VN

P.V| 06/07/2011 06:15

Nhãn hiệu đồ chơi nổi tiếng của Nhật Bản Takara Tomy mang đến một sân chơi lành mạnh và sáng tạo cho các bạn thiếu niên, học sinh từ 6 đến 12 tuổi thông qua cuộc thi “BeyBlade Cup Việt Nam” lần thứ nhất.

“BeyBlade Cup Việt Nam” sân chơi mùa hè cho thiếu niên VN

Ngày 3/7, nhãn hiệu đồ chơi nổi tiếng của Nhật Bản Takara Tomy mang đến một sân chơi lành mạnh và sáng tạo cho các bạn thiếu niên, học sinh từ 6 đến 12 tuổi thông qua cuộc thi “BeyBlade Cup Việt Nam” lần thứ nhất. Đặc biệt, thí sinh vô địch sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí tham gia tranh tài tại giải “Beyblade cup Châu Á” tại Nhật Bản vào ngày 21/8/2011.

Từ khi ra đời, con quay Beyblade đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đón nhận một cách nồng nhiệt. BeyBlade vừa là một trò chơi cá nhân hấp dẫn, vừa mang tính chất của một môn thi đấu để tranh tài cao thấp, giúp rèn luyện sự kiên trì và khéo léo. Chính vì thế nó trở thành một trò chơi không thể thiếu và tạo nên cộng đồng chơi con quay Beyblade rộng lớn, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp các nước như Mỹ, Canada, Anh, Pháp đến các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia.

Cuộc thi “Beyblade Cup Việt Nam” gồm 04 buổi sơ tuyển tại TP.HCM diễn ra vào các ngày chủ nhật từ ngày 03/7 đến ngày 24/7 và một buổi sơ tuyển tại Hà Nội vào ngày 17/7. Vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 24/7 tại nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM. Cuộc thi dành cho 2 nhóm tuổi khác nhau, nhóm 1 từ 6 đến 7 tuổi và nhóm 2 từ 8 đến 11 tuổi. Ở mỗi nhóm sẽ chọn ra một thí sinh vô địch. 02 nhà vô địch sẽ đại diện Việt Nam tham dự Cup Beyblade châu Á tại Nhật Bản cùng các bạn thí sinh đến từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia.

Tất cả các bạn học sinh trong độ tuổi từ 6 đến 11 có thể đăng kí tham dự cuộc thi tại website: ww.cupbeyblade.com.vn. Đây là website chính thức của cuộc thi với đầy đủ thông tin chi tiết về thể lệ cũng như thông tin của từng vòng thi đấu.

Đến với “BeyBlade Cup Việt Nam”, các bạn trẻ sẽ thể hiện tài năng khéo léo và những kĩ thuật điêu luyện của mình qua từng động tác quay. Cuộc thi không chỉ tạo cho các bạn niềm đam mê chinh phục thử thách mà còn là một sân chơi bổ ích và thú vị để các bạn có cơ hội giao lưu kết nối bạn bè từ khắp nơi. Đây thực sự là nơi để các bạn trẻ được vui chơi hết mình, hào hứng, và cũng là nơi so tài gay cấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“BeyBlade Cup Việt Nam” sân chơi mùa hè cho thiếu niên VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO