Benthanh Group cùng các DN thành viên tặng Nhà văn hóa tại Tiền Giang

P.V| 25/04/2017 06:41

Vào sáng 25/4, đại diện Tổng Công ty Bến Thành và các doanh nghiệp thành viên đã có mặt tại tỉnh Tiền Giang để tham dự Lễ Bàn giao và khánh thành Nhà văn hóa Ấp 1, thuộc xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Benthanh Group cùng các DN thành viên tặng Nhà văn hóa tại Tiền Giang

Vào sáng 25/4, đại diện Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) và các doanh nghiệp (DN) thành viên đã tham dự Lễ Bàn giao và khánh thành Nhà văn hóa Ấp 1, thuộc xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Nhằm giúp xã Tam Hiệp được ra mắt xã Văn hóa Nông thôn mới, Tổng công ty Bến Thành và các DN thành viên (gồm: Ben Thanh TSC, Savico, BenThanh Tourist, Khahomex, Benthanh House, Coresco, Hotraco) đã chung tay hỗ trợ kinh phí trong việc xây dựng nhà văn hóa Ấp 1.

Được biết, đây là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng xã hội mà Benthanh Group muốn mang lại trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập của Tổng công ty.

Nhà văn hóa Ấp 1, xã Tam Hiệp được khởi công xây dựng vào ngày 4/11/2016 với diện tích khuôn viên là 520 m² với tổng kinh phí 1 tỷ đồng và chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 25/4/2017.

Benthanh Group tặng Nhà văn hóa Tiền Giang doanhnhansaigon

>>Benthanh Group được vinh danh "Thương hiệu mạnh Việt Nam"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Benthanh Group cùng các DN thành viên tặng Nhà văn hóa tại Tiền Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO