Bay quốc tế cùng nữ phi công Vietjet

18/05/2016 08:54

Kim Kyoung Jin, người Hàn Quốc, là nữ phi công của Hãng Hàng không Vietjet.

Bay quốc tế cùng nữ phi công Vietjet

Nữ phi công Kim Kyoung Jin, người Hàn Quốc, là phi công của Hãng Hàng không Vietjet. Có cơ hội học tập, làm việc tại nhiều nước trên thế giới, phi công Kim bày tỏ sự yêu thích với du lịch, văn hóa và các địa danh nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Kim cho biết do đặc thù công việc, chị được đi lại nhiều nơi. Mỗi điểm đến chị đều dành thời gian thăm thú và khám phá phong vị từng địa phương.  “Lên rừng, xuống biển, trải nghiệm cuộc sống tại nhiều đô thị văn minh hiện đại hay các nền văn hóa khác nhau, đâu đâu cũng thú vị. Văn hóa ẩm thực phong phú là thứ khiến tôi mê nhất”.

Nữ phi công Vietjet Air doanhnhansaigon
Hàn Quốc sôi động về đêm

Nữ phi công sinh năm 1988 tỏ ra rất am hiểu các điểm đến: “Thái Lan, Malaysia luôn là “đất thánh”cho các tín đồ mua sắm, chi phí khá thoải mái. Singapore nổi tiếng bởi sự văn minh, hiện đại. Myanmar thì lộng lẫy cổ kính. Hàn Quốc, Đài Loan thì không cần phải bàn cãi bởi đây là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Hè này đi biển tránh nóng hay tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi mát và ấn tượng tại Hàn – Đài thì thật tuyệt vời!”.

Nữ phi công Vietjet Air doanhnhansaigon
Bagan, một trong những điểm đến nổi tiếng của Myanmar

“Theo mình, chi phí ăn ở tại các điểm đến không quá đắt đỏ. Nhiều thành phố lớn như Bangkok, Kuala Lumpur giá cả du lịch khá dễ chịu. Điều đáng ngại lớn nhất với dân mê du lịch chính là chi phí đi lại. Mình thấy nhiều công ty khi tổ chức team building, gia đình hay dân “phượt” đều gặp phải vấn đề với việc di chuyển bởi vé máy bay mùa cao điểm hè luôn đắt đỏ”, Kim đúc kết được khá nhiều kinh nghiệm quý giá.

Chính vì thế, ngay khi Vietjet công bố 3 ngày vàng “Vui hè 3D” với hàng trăm nghìn vé siêu tiết kiệm, chị tỏ ra rất hào hứng, chị chia sẻ ngay thông tin này với nhiều bạn bè của mình: “Đáng nói là 3 ngày vàng khuyến mại này áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế của Vietjet. Vào đúng khung giờ vàng 12h – 14h, truy cập vào website www.vietjetair.com, sẽ có nhiều bất ngờ dành cho bạn. Chưa bao giờ mình thấy bay quốc tế lại dễ dàng và giá cả hợp lý đến vậy”.

Nữ phi công Vietjet Air doanhnhansaigon
Malaysia, thiên đường mua sắm

Đúng như Kim chia sẻ, chương trình “Vui hè 3D” độc đáo với 3 ngày vàng siêu khuyến mại 12h rồi, Vietjet thôi! 17, 18, 19/5/2016 cùng hàng trăm nghìn vé tiết kiệm giá từ 0 đồng sẽ áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Myanmar và Malaysia cho thời gian bay từ 15/8 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ tết), mua vé càng sớm càng tiết kiệm được chi phí.

Nói về “Vui hè 3D”, Kim cũng tiết lộ. Hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này không chỉ săn được vé giá hấp dẫn mà còn được trải nghiệm những hành trình du lịch mới mẻ với hàng loạt hoạt động ấn tượng như chơi game qua kính thực tế ảo công nghệ 3D tại sân bay, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn, thưởng thức các màn trình diễn trên tàu bay và thi ảnh cùng tranh 3D.

Nữ phi công Vietjet Air doanhnhansaigon
Hành khách Vietjet có nhiều trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới

Vé được mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Ngoài dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet còn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và dịch vụ tiện ích công thêm thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bay quốc tế cùng nữ phi công Vietjet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO