Báo Ngôi Sao ra mắt trang mua sắm trực tuyến

P.V| 31/08/2018 07:52

Store Ngôi Sao hoạt động từ 28/8, cung cấp nhiều mặt hàng mẹ và bé, sức khỏe và làm đẹp, gia dụng, nội thất, thời trang, công nghệ.

Store Ngôi Sao (store.ngoisao.net) là sàn thương mại điện tử trực thuộc Báo Ngôi Sao theo mô hình bán hàng liên kết giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, với đa dạng sản phẩm công nghệ, tiêu dùng. Nơi đây cung cấp cho cộng đồng độc giả kênh mua sắm hiện đại với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giá ưu đãi. Hàng hóa được chọn lọc kỹ từ các đối tác uy tín.

Để hỗ trợ cho việc sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, kênh mua sắm online cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc cùng các phương thức thanh toán linh hoạt như bằng tiền mặt khi nhận hàng, thanh toán trực tuyến, thanh toán trả góp...

Ngoài nguồn sản phẩm đa dạng, Store Ngôi Sao đầu tư nâng cấp dịch vụ từ các chính sách hậu mãi, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi, phương thức thanh toán đa dạng... Store Ngôi Sao cũng mang đến nhiều ưu đãi cho độc giả và người tiêu dùng.

Sau 28 ngày kể từ 28/8, sàn cung cấp hơn 100 ưu đãi độc quyền hấp dẫn với mức giá giảm đến 50% kèm nhiều quà tặng dành cho độc giả và khách hàng. Mỗi ngày, sàn thương mại điện tử cũng mang đến nhiều deal hấp dẫn từ các thương hiệu để độc giả săn hàng với giá tốt.

Bên cạnh đó, kênh mua sắm online của Báo Ngôi Sao còn đặt mục tiêu tạo ra cầu nối giữa doanh nghiệp, nhà cung cấp với khách hàng thông qua hệ thống trang tin như VnExpress, Vitalk, iOne...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo Ngôi Sao ra mắt trang mua sắm trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO