Ba Huân – người tìm đường cho “trứng sạch”

NGỌC ANH| 26/01/2015 06:00

Đứng trước sự lựa chọn nghiệt ngã: bỏ nghề hoặc tìm phương án phục hồi, người đứng đầu thương hiệu Ba Huân đã chọn cách thứ hai. Công ty Ba Huân đã trở thành một trong những nhà cung cấp trứng sạch hàng đầu tại Việt Nam.

Ba Huân – người tìm đường cho “trứng sạch”

Sau đại dịch cúm gia cầm H5N1 năm 2003, người tiêu dùng nhất loạt quay lưng lại với trứng gia cầm. Hệ quả không thể tránh là người kinh doanh bị thiệt hại nặng nề. Công ty TNHH trứng Ba Huân cũng không là ngoại lệ.

Hai trận dịch cúm gia cầm năm 2003 và 2005 đã “thổi bay” của Công ty Ba Huân hơn 6 tỷ đồng, chưa kể doanh số bán hàng một thời gian dài giảm đáng kể, vì người tiêu dùng vẫn e ngại ăn trứng.

Đứng trước sự lựa chọn nghiệt ngã: bỏ nghề hoặc tìm phương án phục hồi, người đứng đầu thương hiệu Ba Huân đã chọn cách thứ hai.

Công ty Ba Huân đã trở thành một trong những nhà cung cấp trứng sạch hàng đầu tại Việt Nam.

Câu chuyện của bà Phạm Thị Huân - Giám đốc công ty TNHH Ba Huân, người gầy dựng nên thương hiệu trứng gà Ba Huân trong chương trình “Doanh Nhân và Thương Hiệu” phát sóng vào ngày 11/1/2015 cho người xem hiểu rõ hành trình từ những quả trứng nhỏ bé đến cơ đồ lớn của người phụ nữ nhỏ bé này.

Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật cách tuần, và được phát lại vào lúc 15g50 thứ năm tuần kế tiếp trên kênh HTV9. Chương trình do HTV phối hợp cùng MiO Communications sản xuất.

Liên hệ: Tường Uyển – 0938138477

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba Huân – người tìm đường cho “trứng sạch”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO