B2C

DNSG| 18/09/2009 00:03

IBM VN mới khai trương Trung tâm Năng lực System Z thuộc Trung tâm Đổi mới, Sáng tạo IBM tại VN; Vietnamobile đã hợp tác với éTouch...

B2C

IBM VN mới khai trương Trung tâm Năng lực System Z thuộc Trung tâm Đổi mới, Sáng tạo IBM tại VN. Trung tâm cung cấp hệ thống máy IBM System Z10 và hệ thống lưu trữ cao cấp IBM System Storage DS8300 mới nhất. Qua đó, Trung tâm sẽ tạo ra một môi trường an toàn cho các công ty có thể tiến hành thử nghiệm và phát triển các sáng kiến cụ thể. DN thuộc mọi quy mô đều có thể sử dụng các hệ thống này để triển khai các dự án, kiểm chứng ý tưởng dễ dàng; có thể tạo ra các sản phẩm mẫu cho các giải pháp công nghệ trong môi trường mô phỏng. Từ khi khánh thành đến nay (5/2009), Trung tâm Đổi mới, Sáng tạo IBM VN đã giới thiệu trang web www.ibm.com/developerworks/vn với hơn 60.000 lượt truy cập hằng tháng.

Vietnamobile đã hợp tác với éTouch, hãng sản xuất điện thoại di động hàng đầu tại Hồng Kông nhằm mang đến cho khách hàng của Vietnamobile nhiều lợi ích và sự tiện dụng hơn nữa. Theo đó, sim Vietnamobile sẽ được cài sẵn trong một số dòng máy của éTouch với tài khoản tặng 740.000 đồng và thêm 60 ngày sử dụng. Khi khách hàng mua điện thoại di động éTouch (J165c, D11, D12, D33, D35) sẽ được nhận chương trình quà tặng trên và vẫn được hưởng các chương trình khuyến mãi hiện hành của Vietnamobile. Chương trình hợp tác này bắt đầu từ ngày 10/9 - 31/12/2009.

Autodesk ra mắt những giải pháp mới nhất gồm sản phẩm hàng đầu thị trường Autodesk Maya 2010 và bộ sản phẩm sáng tạo giải trí kỹ thuật số có giá phù hợp Digital Entertainment Creation. Autodesk cũng giới thiệu dòng sản phẩm công cụ 3D tích hợp với sản phẩm Autodesk Maya 2010 hoặc Autodesk 3ds Max, cùng các công cụ mở rộng: khắc nét kỹ thuật số 3D, cử động thời gian thực nhân vật 3D và công nghệ trao đổi dữ liệu. Với bộ sản phẩm này, các công ty có thể tiết kiệm được hơn 35% chi phí so với khi mua mỗi sản phẩm bản quyền riêng biệt.

Ericsson và VinaPhone ký kết hợp đồng lắp đặt và đưa vào hoạt động mạng di động 3G thế hệ mới của VinaPhone tại khu vực phía Nam. Mạng 3G sử dụng công nghệ WCDMA/HSPA tần số 2.100 MHz, cho phép VinaPhone triển khai các dịch vụ 3G như di động băng rộng, cung cấp cho khách hàng tốc độ truy cập lên tới 14,4 Mbps. Hiện nay, trên thế giới đã có 274 mạng 3G HSPA/WCDMA đang được vận hành và Ericsson chiếm tới 48% thị phần.

Phiên bản Oracle Database 11g Release 2 hiện đã có mặt trên thị trường và có thể tải về từ trang web Oracle Technology Network (OTN). Trong phiên bản mới này, công nghệ Oracle Real Application Clusters (RAC) cung cấp tính năng cấu hình động trên cụm máy chủ (grid plug and play) và khả năng hợp nhóm các máy chủ, cho phép các DN giảm thiểu chi phí. Phiên bản này có khả năng nén dữ liệu từ 2 đến 4 lần và đơn giản hóa việc sử dụng các công nghệ lưu trữ.

VAIO W có ba màu tươi trẻ

(trắng, hồng, nâu), giá phù hợp với giới sinh viên, học sinh. VAIO dòng W có các góc được bo tròn nhẹ nhàng theo mọi hướng, màn hình rộng kích thước 10,1inch, công nghệ LED, độ phân giải cao 1.366 x 768, cho phép hình ảnh hiển thị rõ ràng và dễ chịu. Đặc biệt, VAIO dòng W cho phép xem nhiều thông tin trực tuyến hơn, bàn phím bấm vừa nhẹ vừa đàn hồi giúp gõ êm và giảm bớt việc gõ nhầm. Phần mềm VAIO Media plus nguyên bản được tích hợp giúp dễ dàng quản lý các file hình ảnh và âm nhạc. Giá bán: 10.990.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
B2C
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO