Asia Money đánh giá FPT là công ty quản trị tốt nhất Việt Nam

P.Q| 18/02/2016 05:02

FPT vừa được Asia Money, tạp chí tài chính uy tín hàng đầu châu Á trao tặng vinh danh là Công ty Quản trị tốt nhất Việt Nam

Asia Money đánh giá FPT là công ty quản trị tốt nhất Việt Nam

FPT vừa được Asia Money - Tạp chí tài chính uy tín hàng đầu châu Á trao tặng vinh danh là Công ty Quản trị tốt nhất Việt Nam.

Đây là giải thưởng thường niên có quy mô lớn nhất châu Á về quản trị doanh nghiệp, được bầu chọn bởi hàng trăm lãnh đạo và chuyên gia tài chính trong khu vực.

FPT trở thành Công ty Quản trị tốt nhất Việt Nam do đã sở hữu 4/5 hạng mục quan trọng của bảng xếp hạng năm 2015 của Asia Money, gồm: Công ty công bố thông tin minh bạch nhất; Công ty đối xử công bằng và đảm bảo quyền lợi cổ đông tốt nhất; Công ty tốt nhất về Trách nhiệm của ban điều hành và Hội đồng quản trị, và Công ty có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư tốt nhất.

Theo FPT, giải thưởng trên đã ghi nhận những nỗ lực của FPT trong công tác quản trị doanh nghiệp nói chung, và quan hệ nhà đầu tư nói riêng.

Năm 2015, Asia Money đưa ra bảng xếp hạng cho 9 quốc gia tại khu vực châu Á, vinh danh các công ty đã nỗ lực làm tốt hơn các yêu cầu của cơ quan quản lý về quản trị doanh nghiệp. Trong đó, tại Việt Nam, Asia Money chọn ra 18 công ty để các chuyên gia đánh giá về quản trị doanh nghiệp.

>7 bí quyết quản trị doanh nghiệp của Jack Ma

>13 bí quyết "vàng" trong quản trị doanh nghiệp

>Quản trị doanh nghiệp Việt: Tồn tại hay không tồn tại?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asia Money đánh giá FPT là công ty quản trị tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO