Asanzo và chặng đường 1 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

Y.N| 19/01/2019 00:41

Năm 2018, Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã dành rất nhiều thời gian đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Asanzo và chặng đường 1 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

Khi bóng đá Việt Nam ghi dấu tại giải U23 Châu Á, ông Tam đã gửi tặng cho bố mẹ Bùi Tiến Dũng cùng 174 hộ nghèo và cận nghèo ở 13 làng của xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa những chiếc Tivi LED 32 inch mới để cổ vũ đội tuyển. 

Tháng 3/2018, Chủ tịch Phạm Văn Tam cũng đầu tư vào bóng đá bằng việc ký hợp đồng tài trợ cho CLB bóng đá Hải Phòng thi đấu tại V-League 2018. Ông Tam đã đầu tư nâng cấp trang thiết bị tập luyện cũng như sân bãi cho đội bóng và khích lệ các cầu thủ bằng những màn trao thưởng nóng. Tiền đạo ngoại binh Diego Fagan đã 2 lần được “bầu Tam” thưởng nóng 50 triệu đồng. 

Ở trận đấu tại vòng 11 V-league, cả đội đã nhận được 100 triệu đồng sau khi đánh bại CLB Sài Gòn 1-0. Ngoài ra, với mỗi bàn thắng ghi được, mỗi cầu thủ Hải Phòng sẽ đóng góp 5 triệu đồng vào quỹ từ thiện để giúp đỡ những người dân ở thành phố Hoa Phượng Đỏ. 

Cuối tháng 8/2018, Olympic Việt Nam đã tham dự Asiad 2018, Chủ tịch Phạm Văn Tam đã bay sang Indonesia cổ vũ đội tuyển và đã trao tận tay HLV người Hàn cùng các học trò phần thưởng nóng 25.000 USD. Ngoài ra, mỗi cầu thủ cùng HLV Park Hang-seo còn được tặng 1 TV 55 inch 4K Asanzo trị giá 20 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, ông Tam còn cho lắp đặt chiếc màn hình LED khổng lồ có kích thước lên đến 150m2 tại sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng để chiếu trực tiếp miễn phí các trận đấu có Olympic Việt Nam. 

Asanzo cũng là đơn vị đầu tiên trao tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển sau khi đăng quang tại AFF Cup 2018. Theo đó, ông Tam đã trao thưởng 300 triệu đồng cho đội tuyển và dành tặng 1 phần quà đặc biệt cho cầu thủ Quang Hải. Phần thưởng của ông Tam là hơn 30 máy lọc nước trị giá 7 triệu đồng mỗi sản phẩm gửi đến cho 17 trường học trên địa bàn 4 xã của Đông Anh là Xuân Nộn, Liên Hà, Dục Tú, Thụy Lâm, quê nhà của Quang Hải. Gia đình của cầu thủ này và hai người con khác của huyện Đông Anh là Duy Mạnh và Huy Hùng cũng được trao tặng 3 máy lọc nước. Tổng phần quà của vòng bán kết AFF Cup gồm tiền mặt và hiện vật là 500 triệu đồng. 

Ở trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra tại Sân Mỹ Đình, ông cũng là người đầu tiên trao tận tay HLV Park Hang-seo phần thưởng nóng như đã hứa tại khách sạn La Thành (Hà Nội) ngay trong đêm cả đội lên ngôi vương Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asanzo và chặng đường 1 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO