Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Lữ Ý Nhi| 06/08/2019 00:19

Amway Việt Nam được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của hơn 200 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam và vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 được HR Asia trao cho các doanh nghiệp khắp châu Á có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc lý tưởng và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gìn giữ các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Thông qua việc đánh giá khách quan lần này, Amway được đánh giá cao bởi tính linh hoạt trong công việc (CORE), mà trong đó nhân viên Amway có thể chủ động trao đổi với quản lý trực tiếp/đồng nghiệp để có sắp xếp phù hợp và hướng tới kết quả công việc cao nhất. Bên cạnh đó, từng cá nhân Amway luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để nâng cao đóng góp của mình cho công ty (SELF), tạo nên một lợi thế cạnh tranh. Đặc biệt hơn, với sự cộng tác là một trong những giá trị cốt lõi, nhân viên Amway luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết, thể hiện mức độ gắn kết bền vững không chỉ trên phương diện công việc, mà còn mang một giá trị tinh thần sâu sắc (GROUP). Bên cạnh đó, Amway tự hào là luôn chú trọng phát triển tối đa tiềm năng, năng lực của nhân viên và truyền cảm hứng thành công bằng cách nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của cá nhân với chế độ tưởng thưởng xứng đáng và cạnh tranh tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Giám đốc điều hành Amway Việt Nam chia sẻ: “Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam có mặt trong danh sách này, Amway luôn lấy đó là động lực cũng như là thách thức để ban lãnh đạo công ty nâng cao năng lực lãnh đạo và sáng kiến để tiếp tục nỗ lực đạt sự tin tưởng tuyệt đối từ nhân viên. Amway Việt Nam sẽ tiếp tục nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp năng động với đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO