Amata VN tiếp tục mở rộng phát triển dự án "Amata City Hạ Long" tại Việt Nam

P.V| 10/04/2018 04:00

Ngày 30/3/2018, ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (IRC) cho Tập đoàn Amata VN để phát triển thành phố công nghiệp tại tỉnh Quảng Ninh.

Amata VN tiếp tục mở rộng phát triển dự án

Sự kiện trọng đại này diễn ra dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, Ngài Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Thái Lan, Ngài Prayut Chan-o-cha trong thời gian tham dự Hội nghị thượng đỉnh các nước tiểu vùng sông Mekong lần thứ 6 được tổ chức tại Hà Nội.

"Dự án có vị trí chiến lược ở mạch giao thông chính miền Bắc, gần các sân bay quốc tế, hải cảng quan trọng giúp phát triển mạnh ngành hậu cần, và giáp với Trung Quốc, một thị trường rộng lớn. Tôi tin rằng với dự án đầu tư của chúng tôi, Quảng Ninh sẽ có bước nhảy vọt trong tăng trưởng kinh tế cùng với việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực này" Bà Somhatai Panichewa - Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Amata VN cho biết.

Các nhà chức trách tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ nghiên cứu và phê duyệt quy hoạch tổng thể toàn bộ dự án có diện tích 5.789ha để phát triển thành phố công nghiệp hợp nhất hướng tới một thành phố thông minh trong tương lai. Dự án được chia thành 3 giai đoạn phát triển với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 1,6 tỷ USD.

Giai đoạn đầu của dự án có với diện tích 714ha vừa được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Đây là một căn cứ địa mới của Amata trong việc mở rộng ra khu vực phía Bắc và dự kiến ​​sẽ bắt đầu triển khai xây dựng vào năm 2020.

Amata VN tiếp tục mở rộng phát triển dự án "Amata City Hạ Long" tại Việt Nam

Amata VN PCL là công ty con của Tập đoàn Amata với trụ sở chính đặt tại Thái Lan. Amata VN PCL có kinh nghiệm tại Việt Nam trong hơn 23 năm qua với thành phố công nghiệp đầu tiên là Công ty Cổ phần Đô thị Amata Biên Hòa có tổng diện tích 700ha ở tỉnh Đồng Nai.

Hiện nay, Dự án Amata City Biên Hoà đã thu hút được165 nhà đầu tư đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đầu tư hơn 2,7 tỉ đô la Mỹ, tạo nên 49.000 việc làm. Một dự án khác cũng thuộc tỉnh Đồng Nai đang trong giai đoạn triển khai hạ tầng là dự án tại Long Thành có tổng diện tích 1.270 ha; trong đó 33% không gian dành cho phát triển Khu công nghiệp công nghệ cao, trong khi 67% diện tích còn lại dành để phát triển cộng đồng đô thị.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bà Liêu Ngọc Mai - Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Công Ty Cổ Phần Đô Thị Amata Biên Hòa

Số điện thoại: (251) 3991007; Email: mai@amata.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amata VN tiếp tục mở rộng phát triển dự án "Amata City Hạ Long" tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO