AkzoNobel Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng Rồng Vàng năm thứ ba liên tiếp

Y.N| 09/04/2016 00:42

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng năm thứ ba liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam

AkzoNobel Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng Rồng Vàng năm thứ ba liên tiếp

AkzoNobel Việt Nam vừa vinh dự đạt được giải thưởng Rồng Vàng năm thứ ba liên tiếp vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam không chỉ trong giai đoạn 2013-2015 mà còn trong suốt quá trình nhiều năm hoạt động tại Việt Nam.

Được ra mắt từ năm 2001, giải thưởng Rồng Vàng là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức với Bộ Kế hoạch & Đầu tư nhằm tôn vinh thành tích hoạt động và những đóng góp tích cực của các DN có vốn đầu tư nước ngoài đối với sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Năm vừa qua, AkzoNobel VN đã ra mắt thành công dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux AmbianceTM, giới thiệu những xu hướng màu sắc và màu chủ đạo của năm 2016.

Các sản phẩm sơn phủ của AkzoNobel cũng được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều các công trình chung cư, cao ốc văn phòng, văn phòng chính phủ, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng…. Bên cạnh đó, AkzoNobel tích cực đóng góp vào hoạt động cộng đồng như sơn sửa trường học và hiến máu nhân đạo.

Đặc biệt, trong khuôn khổ dự án thành phố nhân văn, AkzoNobel Việt Nam đã tiến hành sơn sửa và bảo dưỡng gần 6.000 m2, tài trợ 4,720 lít sơn cho 2 trường học nằm trong khu vực quận Ngũ Hành Sơn là một trong những quận huyện chịu tác động rất lớn của biến đổi khí hậu của trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

>80 DN FDI được chương trình Rồng Vàng vinh danh

>Sơn AkzoNobel - "bạn" của môi trường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AkzoNobel Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng Rồng Vàng năm thứ ba liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO