Acer Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương năm 2019

Ngọc Quyên| 11/10/2019 06:51

Mới đây, tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh Enterprise Asia đã chính thức vinh danh Acer Việt Nam là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương APEA năm 2019 nhờ vào những dịch vụ tuyệt vời mà công ty mang lại cũng như những phát triển vượt bậc trong quá trình vận hành kinh doanh tại Việt Nam.

Acer Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương năm 2019

Giải thưởng Kinh doanh Xuất sắc châu á APEA là giải thưởng uy tín bậc nhất trong khu vực được tổ chức hàng năm bởi tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia. APEA được sự tín nhiệm của cộng đồng nhờ vào những tiêu chí khắt khe trong việc đánh giá doanh nghiệp. Các ứng cử viên tham gia giải thưởng APEA đều phải trải qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt và bầu chọn khắt khe, bao gồm nhiều vòng đánh giá như thu thập dữ liệu từ 120.000 công ty ở 24 ngành nghề lớn; kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm; sản phẩm và dịch vụ nổi bật trên thị trường; phỏng vấn tại trụ sở; bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia.

v2-4663-1570787439.jpg

Năm nay, Acer Việt Nam là ứng viên xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá này và được Enterprise Asia vinh danh tại hạng mục Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương. Đây là năm đầu tiên, một hãng máy tính được xướng tên tại hạng mục này trong một kỳ APEA được tổ chức tại Việt Nam.

Theo đại diện Enterprise Asia, ngoài sự phát triển vượt bậc và sự chuyển mình trong chuỗi giá trị kinh doanh, tổ chức đánh giá cao các dịch vụ mà Acer đã mang lại cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. “Thành quả này đến từ những nỗ lực và quyết tâm mà Acer Việt Nam mang đến cho khách hàng, từ các dịch vụ cung cấp trước cho đến sau bán hàng, giúp người dùng có một trải nghiệm thật sự khác biệt trên thị trường IT”, ông Võ Ngọc Diên - Tổng giám đốc Acer Việt Nam chia sẻ.

v3-4695-1570787439.jpg

Các dịch vụ mà Acer Việt Nam đã cung cấp ra thị trường bao gồm dịch vụ bảo hành 3S1 cho người dùng cuối và dịch vụ bảo hành 5 sao dành cho doanh nghiệp. Người dùng khi sử dụng các dòng máy gaming và Swift Series của Acer đều được hưởng dịch vụ bảo hành 3S1 này. Theo đó, Acer cam kết rằng tất cả sản phẩm của hãng sẽ được sửa chữa trong vòng 3 ngày, tính cả thứ bảy và Chủ Nhật. Trường hợp không hoàn thành bảo hành trong vòng 3 ngày, Acer sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho khách hàng. Đối với bảo hành 5 sao dành cho doanh nghiệp, Acer mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như bảo hành tận nơi; bảo hành trong vòng 3 ngày, quá 3 ngày sẽ đổi mới cho khách hàng; hỗ trợ nâng cấp gói bảo hành mở rộng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Enterprise Asia là tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về kinh doanh và đánh giá doanh nghiệp. Được ra mắt lần đầu vào năm 2007, Enterprise Asia đã vinh danh nhiều doanh nghiệp và doanh nhân hàng đầu châu Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, góp phần thúc đẩy môi trường kinh doanh lành mạnh và có tính cạnh tranh cao. Giải thưởng APEA 2019 một lần nữa khẳng định chính xác, khách quan về những thành tựu nổi bật mà Acer Việt Nam đã đạt được cũng như đánh dấu những cột mốc quan trọng của công ty trong những năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Acer Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO