Acecook Việt Nam nhận giải Vàng chất lượng quốc gia 2020

TM| 27/04/2021 06:20

Công ty Acecook Việt Nam vừa đón nhận giải Vàng- Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng và là một trong 19 doanh nghiệp sản xuất lớn đã đạt thành tích xuất sắc trong việc luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Acecook Việt Nam nhận giải Vàng chất lượng quốc gia 2020

Hơn 25 năm qua, Acecook không ngừng nghiên cứu, đẩy mạnh phát triển sản phẩm và thực hiện các bước cải tiến với 4 chữ M: Machine (thiết bị, nhà xưởng), Material (nguyên vật liệu), Method (công nghệ), Man (con người):

Acecook đã xây dựng 11 nhà máy và 6 chi nhánh tại Việt Nam. Toàn bộ dây chuyền sản xuất tại Acecook Việt Nam đều được thiết kế khép kín theo tiêu chuẩn Nhật Bản và tự động hóa gần như 90%. 

Để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Acecook luôn tiến hành kiểm soát chặt chẽ các nguyên liệu đầu vào theo tiêu chuẩn. Đồng thời, các nhà cung cấp được lựa chọn với các tiêu chí quản lý khắt khe và thực hiện tái đánh giá định kỳ hàng năm nhằm duy trì chất lượng ổn định.  

Tại Acecook, toàn bộ kỹ thuật, công nghệ sản xuất và quản lý chất lượng đều áp dụng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Công ty có đội ngũ các chuyên gia Nhật thường xuyên túc trực, kiểm tra, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm mì ăn liền tại Acecook Việt Nam và Nhật Bản đồng đều theo cùng một hệ thống kiểm soát chất lượng.

Đề cao giá trị con người là cốt lõi, Acecook cho rằng để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm cần có sự đầu tư đúng mức vào nhân tố này. Do đó, công ty luôn tạo điều kiện học hỏi cùng môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ công nhân viên, để họ  ra những gói mì đạt chuẩn, thơm ngon, mang niềm hạnh phúc tới người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Acecook Việt Nam nhận giải Vàng chất lượng quốc gia 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO