ACE Life khai trương văn phòng giao dịch tại Buôn Ma Thuột

Đ.K| 12/05/2015 05:53

Ngày 11/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) khai trương phòng giao dịch mới tại tầng 5 của tòa nhà Viettel, số 48 Lý Tự Trọng, P.Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk.

ACE Life khai trương văn phòng giao dịch tại Buôn Ma Thuột

Ngày 11/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) khai trương phòng giao dịch mới tại tầng 5 của tòa nhà Viettel, số 48 Lý Tự Trọng, P.Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐắkLắk. Đây sẽ là nơi làm việc của hơn 300 nhân viên của ACE Life và là văn phòng thứ 3 được ACE Life đưa vào hoạt động từ đầu năm đến nay và là văn phòng thứ 27 của ACE Life trên cả nước.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam, cho biết: “Việc mở rộng kinh doanh đến Buôn Ma Thuột đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của ACE Life tại khu vực Tây Nguyên nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Quyết định mở thêm văn phòng tại Buôn Ma Thuột sẽ giúp cho đội ngũ kinh doanh của ACE Life tiến gần hơn đến các khách hàng hiện hữu và tiềm năng tại địa phương, cũng như các khu vực lân cận”.

Sau tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ACE Life hiện có mặt tại 24 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước cùng đội ngũ gần 12.000 đại diện kinh doanh chuyên nghiệp.

>ACE Life khai trương phòng giao dịch Hải Dương
>ACE Life khai trương phòng giao dịch tại Quảng Ngãi
>ACE Life và ACE Foundation – International tài trợ trên 2 tỷ đồng xây trường học
>ACE Life khai trương văn phòng tại Đà Lạt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACE Life khai trương văn phòng giao dịch tại Buôn Ma Thuột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO