ACE Life cung cấp bảo hiểm “Đồng hành trọn đời”

P.V| 05/06/2014 00:23

Ngày 5/6, ACE Life giới thiệu sản phẩm “Đồng hành trọn đời” tại thị trường VN, cung cấp thêm giải pháp bảo vệ an toàn tài chính và đảm bảo tương lai cho con trẻ nếu chẳng may rủi ro xảy ra với cha mẹ.

ACE Life cung cấp bảo hiểm “Đồng hành trọn đời”

Ngày 5/6, ACE Life đã chính thức giới thiệu sản phẩm “Đồng hành trọn đời” tại thị trường VN nhằm cung cấp thêm giải pháp bảo vệ an toàn tài chính hiệu quả và đảm bảo tương lai cho con trẻ nếu chẳng may rủi ro xảy ra với cha mẹ.

Đây được xem là một bước phát triển mới của sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013” với điểm nổi bật là cả gia đình sẽ có chung một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.

Cụ thể, khi khách hàng tham gia sản phẩm “Đồng hành trọn đời”, bên cạnh các quyền lợi bảo hiểm cơ bản, ACE Life sẽ cung cấp các quyền lợi bảo hiểm gia tăng dành cho cha mẹ như: Quyền lợi bảo hiểm dành cho cha mẹ, quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ khi cha mẹ tử vong, quyền lợi bảo hiểm miễn khoản khấu trừ khi cha mẹ mắc bệnh nan y.

Ưu điểm của những quyền lợi này gồm:
- ACE Life chi trả lên đến 200% mệnh giá bảo hiểm của “Quyền lợi bảo hiểm dành cho cha mẹ” cho người thụ hưởng nếu chẳng may cha, mẹ tử vong.
- Khách hàng không cần phải tiếp tục đóng phí mà hợp đồng bảo hiểm vẫn duy trì hiệu lực, và giá trị tài khoản hợp đồng vẫn tiếp tục gia tăng nếu cha, mẹ tử vong hoặc mắc bệnh nan y đến khi con được 25 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACE Life cung cấp bảo hiểm “Đồng hành trọn đời”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO