AB InBev Việt Nam hưởng ứng Ngày hội uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2016

Y.N| 27/09/2016 08:09

Công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam tham gia hưởng ứng Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016 (GBRD). Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng.

AB InBev Việt Nam hưởng ứng Ngày hội uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2016

Công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam tham gia hưởng ứng Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016 (GBRD).

Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong sự kiện này, toàn bộ nhân viên AB InBev sẽ ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương.

Các hoạt động này nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm bằng việc truyền tải những thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi về 5 nguyên tắc uống có trách nhiệm để “về nhà an toàn”.

Bên cạnh đó, AB InBev cũng mang đến các sáng kiến nhằm khuyến khích người dùng thưởng thức bia có trách nhiệm như chiến dịch “Uống có trách nhiệm” hàng năm của thương hiệu Beck’s; hay chương trình đào tạo nội bộ để cung cấp kiến thức cơ bản về lượng tiêu thụ và các tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2017).

Ở quy mô toàn cầu, AB InBev chính thức chia sẻ lộ trình của kế hoạch Mục tiêu uống văn minh toàn cầu – Global Smart Drinking Goals, và công bố danh sách 6 thành phố thí điểm thực hiện chương trình nhằm mục tiêu giảm thiểu 10% tác hại do lạm dụng thức uống có cồn.

Được biết, 6 thành phố bao gồm: Leuven (Bỉ), Santa Cruz (Bolivia), Brasili (Brazil), Giang Sơn (Trung Quốc), Zacatecas (Mexico), Columbus (Ohio, Mỹ).

>Kinh tế Châu Á "mắc kẹt" với thị trường bia rượu?

>Bia, rượu - tác nhân chính gây ra 7 loại bệnh ung thư

>Bí quyết cho người làm nghề buộc phải uống rượu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AB InBev Việt Nam hưởng ứng Ngày hội uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO