Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe tài vẽ tranh cát

Y.N| 20/12/2017 06:47

Tại buổi tiệc Thank You Party của Á hậu Nguyễn Thị Loan – Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, Á hậu đã dành tặng một món quà đặc biệt là phần vẽ tranh cát.

Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe tài vẽ tranh cát

Đây là tiết mục cho phần thi Tài Năng của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới mà cô chưa có cơ hội được thể hiện.

Người đẹp tự tin phô diễn tài năng trên nền nhạc ca khúc You Raise Me Up, khiến khách mời có mặt trong bữa tiệc không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Á hậu Nguyễn Thị Loan tiết lộ, cô tập luyện tiết mục này trong vòng một tháng trước khi nhập cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Cách đây 3 năm, Á hậu cũng từng vẽ tranh cát cho phần thi Tài Năng tại Hoa hậu Thế giới 2014 và lọt vào top những phần thi xuất sắc nhất. Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh hành trình tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, cũng như những kế hoạch và dự định sắp tới của mình.

Cũng như các đại diện khác của Việt Nam tại Miss Universe, Á hậu Nguyễn Thị Loan cho biết thời gian tới, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các hoạt động đào tạo, huấn luyện, bên cạnh các chương trình thiện nguyện, xã hội cộng đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe tài vẽ tranh cát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO