40 doanh nghiệp thực phẩm hữu cơ EU sang Việt Nam tham dự triển lãm Eurosphere

Y.N| 10/05/2018 05:25

Hơn 40 nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống hữu cơ Châu Âu từ 14 quốc gia trực thuộc Liên minh Châu Âu sẽ tới Singapore và Việt Nam trong tháng 5 tới nhằm giới thiệu các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao tới thị trường Đông Nam Á.

40 doanh nghiệp thực phẩm hữu cơ EU sang Việt Nam tham dự triển lãm Eurosphere

Tất cả các sản phẩm trưng bày đều được chứng nhận Sản phẩm Hữu cơ theo tiêu chuẩn EU. Đây là chương trình kết nối giao thương lần thứ 7 trong khuôn khổ các hoạt động của Chương trình Kinh doanh EU tại Đông Nam Á, trong đó hơn 40 nhà sản xuất thực phẩm hữu cơ sẽ tới Singapore và Việt Nam để gặp gỡ các nhà phân phối nội địa, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, các chuỗi siêu thị và bán lẻ, cũng như các doanh nghiệp trực thuộc nhóm khách sạn/café/nhà hàng (HORECA). 

Phái đoàn sẽ tham dự triển lãm EuroSphere 2018 được diễn ra từ ngày 18-20 tháng 5 năm 2018  tại tp Hồ Chí Minh. Theo Hiệp hội Thương mại Hữu cơ, người tiêu dùng Việt Nam tiêu thụ khoảng 1.7 triệu euro thực phẩm hữu cơ hàng năm. 

Trong bối cảnh ngành thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam vẫn chưa được quản lý một cách bài bản và đầy đủ, người tiêu dùng có thể tìm đến các nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ chất lượng cao đến từ Châu Âu, đặc biệt là các sản phâm có logo EU Organic.

Chương trình kinh doanh EU tại Đông Nam Á là một sáng kiến được Liên minh Châu Âu tài trợ với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hữu cơ Châu Âu thiết lập các mối quan hệ kinh doanh với các đối tác kênh phân phối và người dùng cuối như các khách sạn, quán café và nhà hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
40 doanh nghiệp thực phẩm hữu cơ EU sang Việt Nam tham dự triển lãm Eurosphere
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO