300 doanh nghiệp tham gia Vietnam Hardware & Hand Tools Expo

M.H| 05/12/2018 08:00

Triển lãm Quốc tế sản phẩm ngũ kim và dụng cụ cầm tay (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo) là sự kiện duy nhất được Vinexad xây dựng với mục đích tạo ra sự liên kết mạng lưới doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực kim khí và dụng cụ.

300 doanh nghiệp tham gia Vietnam Hardware & Hand Tools Expo

Hardware & Hand Tools Expo 2018 có sự tham gia của 300 doanh nghiệp (tăng 40% so với năm 2017) đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Đức, Nhật Bản, Ý, Đan Mạch, Trung Quốc, Đài Loan.

Triển lãm có các nhóm ngành hàng gồm, dụng cụ trong các ngành công nghiệp và dân dụng (dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện, dụng cụ khí nén, dụng cụ bảo dưỡng ô tô, dụng cụ làm, dụng cụ cắt gọt…), thiết bị hàn, ngũ kim xây dựng và DIY (ngũ kim trong ngành trang trí nội thất, gia dụng, ngũ kim cửa và cửa sổ), thiết bị điện, thiết bị tự động, sản phẩm sơn và hoá chất, vật liệu kim loại trong xây dựng và phụ kiện, thiết bị sản xuất và linh kiện gia cố, thiết bị và máy móc sản xuất (bulông và đinh ốc các loại), thiết bị an toàn, khoá và linh kiện…

Tại Hardware & Hand Tools Expo 2018 cũng diễn ra 5 cuộc hội thảo như “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trang trí nhà cửa - Xu hướng và thực tiển áp dụng trên thế giới”, “Tiêu chuẩn Trách nhiệm xã hội theo EICC - tấm Visa cho doanh nghiệp cơ - kim khí - điện - điện tử tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu”... Hiện đã có gần 2.000 lượt khách tham quan đến từ nước ngoài đăng ký trước với Ban tổ chức. 

Hardware & Hand Tools Expo 2018 diễn ra từ ngày 5 - 8/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Sài gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
300 doanh nghiệp tham gia Vietnam Hardware & Hand Tools Expo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO