10.000 nhân viên Hansae Việt Nam tham gia hoạt động văn hóa nội bộ

Y.N| 19/04/2017 05:46

Công ty TNHH Hansae Việt Nam tổ chức cho toàn thể CB-CNV đi du lịch kết hợp tham gia hoạt động tập thể (teambuilding) trong vòng 3 tháng.

10.000 nhân viên Hansae Việt Nam tham gia hoạt động văn hóa nội bộ

Công ty TNHH Hansae Việt Nam tổ chức cho toàn thể CB-CNV đi du lịch kết hợp tham gia hoạt động tập thể (teambuilding) trong vòng 3 tháng, từ tháng 4 – 6/2017 với sự tham gia của hơn 10.000 cán bộ tại khu du lịch Vườn Xoài – Đồng Nai.

Theo đó, cán bộ công nhân viên sẽ được tự do tham quan du lịch và tham gia sinh hoạt tập thể, vui chơi giải trí, thi đấu các trò chơi vận động ngoài trời, hướng đến nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và đặc biệt tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong tập thể. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng lên đến 10.000.000 đồng. Đặc biệt, nhân viên không chỉ đi du lịch mà còn có những cơ hội trúng những phần quà rất thiết thực với chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm các giải thưởng hấp dẫn như Tivi, điện thoại, nồi cơm điện, máy ép trái cây…

Với đặc thù hoạt động quy tụ đông đảo cán bộ, công nhân viên, Hansae Việt Nam luôn mong muốn và đã thực thi những chương trình có ý nghĩa góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, của các thành viên Công ty với mong mỗi người lao động tại Hansae Việt Nam sẽ luôn cảm nhận và gắn bó như đây là ngôi nhà thân thương của họ. Qua các chương trình, nhân viên công ty sẽ có thêm niềm vui hăng say, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó, cùng thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. 

>>Truyền thông nội bộ - "bí kíp" gắn kết nhân viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10.000 nhân viên Hansae Việt Nam tham gia hoạt động văn hóa nội bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO