Vinhomes Central Park tặng du thuyền

P.Q| 03/12/2014 08:51

Đại diện Vinhomes cho biết, siêu du thuyền trị giá hơn gần 30 tỷ đồng này là món Vinhomes sẽ dành tặng cho chủ sở hữu bất động sản dự án Vinhomes Central Park trong một chương trình khuyến mại đặc biệt sắp tới.

Vinhomes Central Park tặng du thuyền

Siêu du thuyền loại mới nhất của Sunseeker của hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh vừa được đưa thẳng về Tân Cảng, Việt Nam để chờ chủ mới.

Đây là siêu du thuyền thuộc dòng thể thao San Remo, được xếp vào dòng hiện đại nhất với tốc độ lên tới gần 60km/h, bao gồm 2 cabin rộng rãi. Với thiết kế siêu sang trọng, nội thất tinh tế, có chỗ tắm nắng, khu tiệc nướng ngoài trời, cầu bơi và garage chứa cano phao... đây được coi là một trong những dòng siêu du thuyền sành điệu bậc nhất thế giới.

Đại diện Vinhomes cho biết, siêu du thuyền trị giá hơn gần 30 tỷ đồng này là món Vinhomes sẽ dành tặng cho chủ sở hữu bất động sản dự án Vinhomes Central Park trong một chương trình khuyến mại đặc biệt sắp tới. Hiện chiếc du thuyền đã về Việt Nam và đang được trưng bày tại khu vực căn hộ mẫu Vinhomes Central Park số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM.

Bên cạnh “quà khủng” là du thuyền, chủ sở hữu bất động sản Vinhomes Central Park còn có cơ hội sở hữu 3 chiếc Mercedes - Benz S400 trị giá hơn 10 tỷ đồng, 5 thẻ hội viên Vinpearl Golf và 100 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Tổng giá trị quà tặng lên tới 43 tỷ đồng. Đây cũng là món quà tri ân của chủ đầu tư dự kiến dành tặng cho khách hàng trong dịp đầu năm mới.

Được biết, Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Hiện, Vinhomes đang lên những khâu cuối của kế hoạch mở bán dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinhomes Central Park tặng du thuyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO