Ưu đãi Ngọc Trai Hoàng Gia Pearl cuối năm

Y.N| 21/12/2017 06:50

Chương trình ưu đãi "Lung linh sắc ngọc" của Ngọc trai Hoàng Gia Pearl.

Ưu đãi Ngọc Trai Hoàng Gia Pearl cuối năm

Ngọc trai Hoàng Gia Pearl ra mắt chương trình “Lung linh sắc ngọc” với ưu đãi:Tặng bông tai ngọc trai Hoa tuyết và bông tai ngọc trai Ngôi sao May mắn cho khách hàng khi mua sắm trang sức của Hoàng Gia Pearl từ ngày 22/12/2017 – 3/1/2018.

Đây là 2 sản phẩm độc quyền, phiên bản giới hạn của Hoàng Gia Pearl chỉ có trong mùa Giáng sinh và năm mới 2018.. Nếu không nhận tặng phẩm, khách hàng sẽ được mua trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl với ưu đãi 10% cho đơn hàng từ 5.000.000đ trở lên, áp dụng tại hệ thống showroom, kênh trực tuyến: www.hoanggiapearl.com, Fanpage Ngọc Trai Hoàng Gia: https://www.facebook.com/ngoctraihoanggia/.

Cuối tháng 12/2017, Hoàng Gia Pearl ra mắt thêm 2 showroom mới tại TP.HCM và Sóc Trăng.. Ngọc trai Tahiti, Akoya, South Sea, Mabe của Hoàng Gia Pearl đều được nuôi cấy hoàn toàn tự nhiên. Ngọc Trai Hoàng Gia nghiên cứu thành công và sở hữu độc quyền phương pháp nuôi cấy ngọc trai Trống Đồng và Ngọc Trai Hoa Văn Tự Nhiên đầu tiên trên thế giới.

Công ty cũng đã xác lập kỷ lục quốc gia với việc chế tác vương miện hoa hậu Việt Nam  à được chọn để chế tác quà tặng quốc gia dành cho phu nhân nguyên thủ các nước như: phu nhân tổng thống Mỹ Barack Obama, phu nhân thủ tướng Nhật Shinzo Abe ….

Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Ngọc trai Hoàng Gia hiện là Nghệ nhân Ưu tú, nghệ nhân cấp quốc gia trẻ tuổi nhất của ngành kim hoàn Việt Nam. Năm 2016, Ngọc Trai Hoàng Gia và ông Hồ Thanh Tuấn được nhà nước đặc cách phong tặng hai huân chương lao động vì thành tích xuất sắc trong nghiên cứu, sáng chế ngọc trai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ưu đãi Ngọc Trai Hoàng Gia Pearl cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO