Sun Life ưu đãi khách hàng

H.Ng| 08/01/2021 09:41

Công ty Sun Life Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mãi với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Sun Life ưu đãi khách hàng

Theo chương trình này, từ nay đến ngày 31/3/2021, khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới và khách hàng giới thiệu khách hàng mới tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam thông qua kênh phân phối của Ngân hàng Thương mại CP Á Châu (ACB) sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Khai lộc vàng, sáng tương lai”. Chương trình có tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Đối với khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên (cho khách hàng khu vực Hà Nội và TP.HCM) và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được phiếu quà tặng từ 400.000 đồng đến 6 chỉ vàng 999.9.

2.000 khách hàng cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một vali kéo khi tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam. Tổng giá trị quà tặng cho khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.

Sun-Life-2-2-5909-1610009610.png

Sun Life dành đến 9 tỷ đồng để "o bế" khách hàng

Với khách hàng là doanh nghiệp, nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với khách hàng, sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên theo quy định tại các hợp đồng bảo hiểm.

Cũng với đối tượng này, khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, khách hàng sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 1,4 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life ưu đãi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO