Mùa ưu đãi lãi vay VietBank

P.V| 11/06/2015 05:25

VietBank vừa triển khai chương trình “Mùa ưu đãi lãi vay” áp dụng cho các sản phẩm: vay mua bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà; vay ô tô siêu tốc trong 8h, vay tiêu dùng…với mức lãi suất chỉ từ 0.375%/tháng.

Mùa ưu đãi lãi vay VietBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) vừa triển khai chương trình “Mùa ưu đãi lãi vay” áp dụng cho các sản phẩm: vay mua bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà; vay ô tô siêu tốc trong 8h, vay tiêu dùng…với mức lãi suất chỉ từ 0.375% tháng.

Cụ thể, với sản phẩm Vay mua nhà, đất, xây dựng và sửa chữa nhà, lãi suất áp dụng chỉ từ 0.375%/tháng. Bên cạnh đó, khách hàng vay sẽ được hỗ trợ tối đa lên đến 100% nhu cầu vốn để xây dựng, sửa chữa và 80 - 95% giá trị tài sản đảm bảo để mua bất động sản. Ngoài ra, khách hàng sẽ được gia hạn vay tối đa đến 25 năm và trả nợ linh hoạt theo thu nhập.

Với sản phẩm Vay mua ô tô, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị xe mua. Đặc biệt, lãi suất cho vay được VietBank áp dụng chỉ từ 0.75%/tháng và thời gian vay tối đa lên đến 84 tháng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khách hàng vay sẽ được thế chấp bằng chính xe mua và thời gian giải quyết hồ sơ “siêu tốc trong 8 giờ”.

Đặc biệt, VietBank đã tiên phong ra mắt sản phẩm Vay theo hạn mức tiêu dùng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.458%/tháng, hạn mức tối đa 500 triệu đồng và được giải ngân, thanh toán linh hoạt nhiều lần với thời gian lên đến 12 tháng.

Ngoài ra, VietBank còn cho vay tiêu dùng từng lần nhằm hỗ trợ khách hàng những khoản chi cho các nhu cầu cần thiết trong đời sống, từ chi trả học phí, cưới hỏi, du lịch, mua laptop…

>VietBank tư vấn tài chính tại Hội chợ bất động sản Home Expo 2015

>Vietbank ra mắt sản phẩm cho vay theo hạn mức tín dụng tiêu dùng

>Dịch vụ thanh toán đa tiện ích của Vietbank

>VietBank dồn dập mở rộng mạng lưới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mùa ưu đãi lãi vay VietBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO