Mua Mazda CX-5 nhận chuyến du lịch Nhật Bản

H.NG| 09/10/2018 01:12

Từ ngày 5/10 đến 15/11, Mazda Việt Nam triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng 10 cặp vé du lịch Nhật Bản với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng mua xe Mazda CX-5 tại các showroom Mazda trên toàn quốc.

Mua Mazda CX-5 nhận chuyến du lịch Nhật Bản

Mazda Việt Nam tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng như một lời tri ân dành tặng cho khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu Mazda. Các khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng, trải nghiệm nét đẹp văn hoá cùng tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - đất nước đã sản xuất ra Mazda.

Không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm tinh hoa Nhật Bản, khách hàng sở hữu xe Mazda trong tháng 10/2018 còn nhận được những ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng mua xe Mazda3 và Mazda CX-5 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe (trong tháng 10/2018).

Ngoài ra, Mazda Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi miễn phí phụ kiện, miễn phí 2 năm bảo hiểm bảo hành mở rộng và miễn phí bảo dưỡng 10.000 km (tuỳ từng mẫu xe cụ thể).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua Mazda CX-5 nhận chuyến du lịch Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO