MB triển khai chương trình “Tiết kiệm hôm nay, vận may năm mới”

PV| 03/01/2018 06:17

Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng trên toàn quốc nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

MB triển khai chương trình “Tiết kiệm hôm nay, vận may năm mới”

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm hôm nay, vận may năm mới” dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại các điểm giao dịch MB. Đây là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng trên toàn quốc nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Theo đó, chỉ với số tiền gửi từ 50 triệu đồng, khách hàng có cơ hội đón may mắn, tài lộc năm mới khi tham gia chương trình bốc thăm với nhiều giải thưởng hấp dẫn như Chuyến du lịch Châu Âu, điện thoại Iphone 8 Plus, Xe máy SH 125i, Tivi Sony 55 inch . .

Với số tiền gửi tiết kiệm trên 300 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay các quà tặng phong phú, hữu ích cho ngày Tết. Đặc biệt với thẻ quà tặng VINID Gift card, khách hàng được tự do lựa chọn quà tặng theo nhu cầu của mình và gia đình trong hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup cùng vô vàn ưu đãi riêng biệt.

Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 28/2/2018 với hơn 33.000 quà tặng và giải thưởng có tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website: www.mbbank.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB triển khai chương trình “Tiết kiệm hôm nay, vận may năm mới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO