Khuấy động mùa Hè cùng Viet Media Travel

P.V| 10/07/2014 09:29

Mùa Hè năm nay Viet Media Travel triển khai chùm tour Đông Nam Á - Khuấy động mùa Hè, với các tour du lịch nước ngoài có giá ưu đãi nhất.

Khuấy động mùa Hè cùng Viet Media Travel

Bên cạnh chương trình Du lịch miễn phí và Tặng sách giáo khoa cho học sinh giỏi, mùa Hè năm nay Công ty cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel triển khai chùm tour Đông Nam Á - Khuấy động mùa Hè, với các tour du lịch nước ngoài có giá ưu đãi nhất.

Với chùm tour Đông Nam Á - Khuấy động mùa Hè, du khách có thể chọn đi một trong bốn nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia với giá tour trọn gói tốt nhất (chưa bao gồm hành lý ký gửi):

Đến Malaysia mùa siêu giảm giá, tour 4 ngày, giá 6,299 triệu đồng, KH 17, 24, 31/7 & 7, 14, 21, 28/8. Malaysia đang bước vào một trong những thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm với rất nhiều mặt hàng giảm giá từ 10% đến 80%. Chương trình không những mang đến cơ hội săn lùng hàng giá rẻ cho những tín đồ mua sắm, nhưng còn là dịp để du khách khám phá trọn vẹn vẻ đẹp đa sắc màu của đất nước Malaysia qua ba thành phố nổi tiếng Kuala Lumpur, Putrajaya và cao nguyên Genting.

Malaysia

Trải nghiệm mới tại Thái Lan, tour 5 ngày, giá từ 4,999 triệu đồng, KH 16,23,27,28,29,30/7; 9,13,20,27,30/8 và 6,13,20,2,7/9.

Vẫn là hành trình đi Bangkok – Pattaya, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Vườn Bướm, Mini Thái, trại hổ Siracha, lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee, tượng Phật bốn mặt…, nhưng chuyến đi sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn mới tại đất nước Thái Lan. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Pattaya từ Đồi vọng cảnh, thăm lâu đài Prasat Sajjatham (The Sanctuary of Truth), nơi khiến du khách choáng ngợp trước tuyệt tác của nghệ thuật kiến trúc và điêu khắc truyền thống Thái Lan. Làng Voi và nông trại cừu cũng là hai điểm đến hấp dẫn trong chương trình, đặc biệt thích hợp cho gia đình có các em nhỏ.

Khám phá Campuchia chỉ với 2,799 triệu đồng, tour 4 ngày, KH thứ 7 hàng tuần. Du khách sẽ có khoảng thời gian thú vị để khám phá Campuchia với quần thể đền Angkor nổi tiếng, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên đỉnh đồi Ba Kheng và đến thăm Phnôm Pênh, thành phố sông bốn mặt nơi hiện hữu Hoàng cung, chùa Vàng chùa Bạc lộng lẫy.

Campuchia

Mua sắm cuối tuần ở Singapore chỉ với 6,399 triệu đồng, tour 3 ngày KH 2, 9, 16, 23/8. Ngoài một ngày tự do mua sắm theo sở thích hoặc tại các trung tâm lớn như Orchard, Mustafa, chương trình sẽ đưa du khách khám phá các điểm tham quan tiêu biểu của Đảo quốc Sư tử như Garden by the Bay - biểu tượng của Singapore trong tương lai, vườn thực vật Botanic Garden - lá phổi của thành phố, công viên Sư tử biển, tòa nhà Quốc hội, Nhà hát Esplanade - niềm tự hào của người dân Singapore

Liên hệ:
Công ty cổ phần Truyền thông Du lịch Việt - Viet Media Travel
Văn phòng chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Hotline: 0938.30.4488 – Fax: (08)3915 2235
Website: www.dulichviet.com.vn - Email: info@dulichviet.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khuấy động mùa Hè cùng Viet Media Travel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO