“Hứng xu chọn quà” cùng Home Credit Việt Nam

MQ| 20/08/2020 04:43

Là chương trình khuyến mãi của Home Credit Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng, nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm trên nền tảng ứng dụng di động hoặc tại trang web của Home Credit Việt Nam.

“Hứng xu chọn quà” cùng Home Credit Việt Nam

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 13/9/2020, khách hàng sẽ nhận được xu (một xu tương ứng với một mã số may mắn) khi tương tác với ứng dụng. Để nhận xu, chỉ cần đăng ký tài khoản của ứng dụng di động, kiểm tra hạn mức vay, hoàn tất đề nghị vay vốn, ký hợp đồng tín dụng trả góp sản phẩm vay tiền mặt. Kết quả giải thưởng sẽ được công bố trước ngày 28/9/2020 trên trang http://www.facebook.com/homecreditvn và website www.homecredit.vn.

Bên cạnh đó, Home Credit Việt Nam đang đầu tư phát triển ứng dụng di động vốn là trọng tâm trong chiến lược chuyển đổi số của công ty tài chính đến từ Cộng Hòa Séc. Khách hàng dễ dàng đăng ký khoản vay chỉ trong 2 phút trên thiết bị di động, sau đó nhận kết quả thẩm định trong 10 phút. 

Ra mắt vào cuối năm 2016, tính đến hết tháng 7/2020 đã có hơn 6 triệu lượt tải ứng dụng trên nền tảng iOS và Android với nhiều tính năng tiện lợi như cho phép thanh toán khoản vay trực tuyến thông qua ví điện tử MoMo, AirPay, ViettelPay, ZaloPay hoặc tài khoản ngân hàng nội địa liên kết với OnePay. Ứng dụng còn hỗ trợ khách hàng đăng ký thẻ tín dụng trực tuyến, lưu thông tin thanh toán khi giao dịch bằng Onepay, tất toán sớm khoản vay, quản lý khoản vay, thẻ tín dụng và nhiều chức năng, tiện ích khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Hứng xu chọn quà” cùng Home Credit Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO