Enjoy ưu đãi giảm 10% dành cho khách hàng

P.V| 20/11/2018 01:33

Vào dịp cuối năm, nhu cầu tặng quà ngày càng tăng cao, do đó để tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhiều công ty quà tặng đã chuẩn bị sẵn các giỏ quà mẫu và quà tặng được kết hợp bởi những sản phẩm nhập khẩu sẽ là gợi ý khiến nhiều khách hàng hài lòng.

Enjoy ưu đãi giảm 10% dành cho khách hàng

Ông Nguyễn Văn Hệ - Giám đốc Công ty Enjoy cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm và nhập khẩu những dòng sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Đặc biệt, vào dịp cuối năm, nhiều khách hàng bận rộn không có thời gian tự tay chuẩn bị giỏ quà tặng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác. 

Tại showroom Enjoy (228 Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình - TP.HCM) sẽ có hàng trăm mẫu mã được trưng bày sẵn để quý khách tự ý lựa chọn, vừa tiết kiệm thời gian cũng như chọn được món quà hoàn toàn ưng ý. 

Từ ngày 20/11 – 10/12/2018 Enjoy có chương trình ưu đãi giảm 10% dành cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm giỏ quà tặng. Đặc biệt, Enjoy sẵn sàng phục vụ quý khách hàng thăm quan và dùng thử các dòng sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Enjoy ưu đãi giảm 10% dành cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO