Emirates ưu đãi vé tới châu Âu và Mỹ

N.H| 18/09/2018 05:26

Hãng hàng không Emirates vừa thông báo về chương trình ưu đãi mùa thu dành cho các hành khách bay từ Việt Nam tới các điểm đến tại châu Âu và Mỹ.

Emirates ưu đãi vé tới châu Âu và Mỹ

Ưu đãi dành cho các hành khách đặt vé từ ngày 17/9 - 7/10 với hành trình từ ngày 22/9/2018 đến ngày 31/3/2019. Các hành khách bay cùng Emirates từ TP.HCM đặt vé trong thời gian khuyến mãi thông qua website www.emirates.com/vn hoặc các đại lý du lịch. 

Hiện đang là thời điểm thích hợp để khám phá và trải nghiệm mùa thu ở một số điểm đến tại châu Âu và Mỹ. Những du khách ưa thích tham quan thành phố Johannesburg nhộn nhịp có thể tận hưởng mùa thu vào tháng ba, với những công viên đẹp như tranh vẽ cùng các hoạt động ngoài trời đầy hứng khởi trong khung cảnh tuyệt đẹp mang gam màu của đất khi thời tiết chuyển mùa, tạo nên thiên đường dành cho các nhiếp ảnh gia. 

Khách du lịch tham gia vào hành trình tới bất kỳ điểm đến nào trong danh sách (Warsaw, Frankfurt, Oslo, Zurich, Paris, Amsterdam, Johannesburg, New York) sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị tại Dubai. Khi dừng chân tại Dubai, các gia đình còn có thể tận hưởng các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng của Emirates. Hãng hàng không đã hợp tác với Dubai Parks and Resorts, công viên giải trí tích hợp lớn nhất khu vực. Chỉ cần mua vé vào cửa 2 ngày, các hành khách của Emirates có thể tham quan bốn công viên, gồm Motiongate Dubai, Bollywood Parks Dubai, Legoland Dubai và Legoland Water Park.

Ngoài TP.HCM và Hà Nội, hành khách của Emirates có thể bay từ Ban Mê Thuột, Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Tam Kỳ  - Chu Lai, Huế, Pleiku, Nha Trang, Vinh, Tuy Hoà, Đồng Hới, Thanh Hoá, Hải Phòng và Đà Nẵng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates ưu đãi vé tới châu Âu và Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO