Emirates Skywards tặng hàng nghìn dặm thưởng mùa lễ hội

H.Ng| 26/10/2022 07:04

Emirates Skywards khởi động mùa lễ hội với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa Đông này. Chương trình khách hàng thân thiết lần này tung ra các ưu đãi đặc biệt hằng tháng để hội viên có thêm cơ hội tích lũy hàng nghìn dặm thưởng khi đặt vé máy bay, lưu trú tại các khách sạn, thuê xe hơi, tận hưởng việc mua sắm và nhiều dịch vụ khác.

Emirates Skywards tặng hàng nghìn dặm thưởng mùa lễ hội

Cụ thể, từ nay đến ngày 18/11/2022, hội viên Emirates Skywards có thể tích lũy hàng nghìn dặm thưởng khi sử dụng dịch vụ của các đối tác. Trong đó, các khách sạn đối tác của chương trình Emirates Skywards: tích lũy lên tới 14.500 dặm thưởng/ngày với hơn 400.000 khách sạn trên toàn thế giới. Jumeirah Hotels & Resorts: tích lũy gấp đôi dặm thưởng với chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Jumeirah Hotels & Resorts trên toàn thế giới. IHG Hotels & Resorts: tích lũy gấp đôi dặm thưởng với chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Intercontinental Hotels & Resorts, Holiday Inn và Crowne Plaza Hotels & Resorts trên toàn thế giới. Rotana Hotels: tích lũy gấp đôi dặm thưởng khi lưu trú tại chuỗi khách sạn trên khắp khu vực Trung Đông, châu Phi, Đông Âu và Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên cạnh đó, các thành viên Emirates Skywards có thể tích lũy lên tới 5.000 dặm thưởng khi sử dụng dịch vụ thuê xe hơi trên toàn thế giới với các hãng cho thuê xe như Avis, Hertz và SIXT. Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Emirates NBD Skywards Infinite có tích lũy lên tới 100.000 dặm thưởng, tiết kiệm 2.999 AED (hơn 800 USD) phí đăng ký và tận hưởng các quyền lợi của hội viên hạng bạc.

Khách hàng sở hữu thẻ Emirates - Citibank có thể tích lũy lên tới 45.000 dặm thưởng, tiết kiệm phí thường niên và tận hưởng các quyền lợi của hội viên hạng bạc. Thẻ tín dụng Emirates Skywards ICICI Bank có thể tích lũy lên tới 10.000 dặm thưởng và tận hưởng các quyền lợi của hội viên hạng bạc. 

 Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.emirates.com/skywards.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates Skywards tặng hàng nghìn dặm thưởng mùa lễ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO