Emirates mở bán vé hạng phổ thông đặc biệt

H.Ng| 11/05/2022 08:50

Hành khách sẽ có cơ hội tận hưởng hành trình bay với những dịch vụ tốt hơn mà vé hạng phổ thông đặc biệt của Emirates mang lại. Loại vé này sẽ được Emirates mở bán từ ngày 1/6/2022.

Emirates mở bán vé hạng phổ thông đặc biệt

Quầy làm thủ tục dành riêng cho hạng phổ thông đặc biệt

Những hành khách của Emirates có hành trình bay tới London, Paris, Sydney trên dòng máy bay A380 từ ngày 1/8 và tới Christchurch từ tháng 12/2022 mua vé hạng phổ thông đặc biệt sẽ được thư giãn trên những chiếc ghế sang trọng trong hạng khoang mới với không gian rộng rãi hơn. Emirates hiện là hãng hàng không duy nhất trong khu vực cung cấp khoang hạng phổ thông đặc biệt. 

Chủ tịch Emirates Tim Clark tin rằng đây là dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong phân khúc phổ thông, giúp khách hàng hài lòng trong hành trình bay và chào đón cả những hành khách muốn thăng hạng vé từ phổ thông lên hạng phổ thông đặc biệt. 

Hi-nh-2-Cho-ngo-i-sang-tro-ng-3625-2744-

Chỗ ngồi rộng rãi hơn tại khoang hạng phổ thông đặc biệt của Emirates

Khoang hạng phổ thông đặc biệt của Emirates là dịch vụ mới, mang tới trải nghiệm thuận tiện tại sân bay, giúp hành khách có chỗ ngồi rộng rãi, được giải trí và được phục vụ các bữa ăn uống khác biệt hạng phổ thông trên độ cao 12.000m.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khoang hạng phổ thông đặc biệt của Emirates, khách hàng có thể truy cập: https://www.emirates.com/vn/vietnamese/experience/cabin-features/premium-economy-class/ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates mở bán vé hạng phổ thông đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO