"Cách mạng mua sắm" Lazada

Y.N| 07/12/2017 06:09

Lazada đang chuẩn bị bước vào bốn ngày cao điểm cuối cùng- từ 11 đến 14 tháng 12 - của Mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm.

Lazada đang chuẩn bị bước vào bốn ngày cao điểm cuối cùng từ 11 đến 14 tháng 12 của Mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm.

Cụ thể, Lazada sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, như Samsung, Abbott, Huggies, Philips, Comet, Rohto, Unilever, Bosch, Magic Korea,Biti's, Kangaroo,… với giá ưu đãi lên đến 50%. Đặc biệt, Lazada giảm thêm lên tới 2 triệu đồng cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ của các ngân hàng như Citibank, BIDV, TP Bank,…

Thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0g ngày 11.12 đến 24g ngày 14.12 tại địa chỉ http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online.

Bên cạnh đó, Lazada còn mang đến hai chuỗi livestream “cực khủng”. Livestream “không giới hạn” trên trang Facebook Lazada với trị giá giải thưởng lên đến 120 triệu đồng cho người thắng cuộc là người dùng có chuỗi bình luận dài nhất dưới video. Đồng thời là hành trình xuyên 12 tỉnh thành từ Nam ra Bắc của Lazada với chuỗi livestream sẽ có cơ hội nhận được quà như Iphone X, Samsung smart TV.

Từ ngày 6.12, Vietcombank đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với Lazada với vai trò là Ngân hàng thanh toán và chuyển tiền đi nước ngoài thanh toán cho nhà bán hàng xuyên biên giới của Lazada. Theo đó, người tiêu dùng ở Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn thanh toán cho giao dịch mua hàng xuyên biên giới bằng cả thẻ tín dụng và thanh toán khi nhận hàng (COD), ngay trong dịp Cách Mạng Mua Sắm 11 -14.12 này. Chỉ bẳng một cú click chuột, khách hàng dễ dàng sở hữu những món hàng ngoại yêu thích với hình thức thanh toán đa dạng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Cách mạng mua sắm" Lazada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO