Nét đẹp nguyên bản và văn hóa đương đại trong BST thiết bị phòng tắm của Duravit

H.D| 29/12/2021 00:00

BST White Tulip đánh dấu dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm được thiết kế hoàn chỉnh bởi Philippe Starck, với thiết kế tựa như bông hoa tulip đang nở rộ. Tất cả vật dụng của BST, từ bồn tắm, bồn rửa, tới vòi rửa, đều mang dáng hình nhất quán, góp phần tạo ra một không gian hài hòa, có tính thẩm mỹ cao.

01-white-tulip-1-1640775067-2383-1640775

Trước đây, những dự án hợp tác giữa Duravit và Starck luôn hướng tới sự tối giản và trường tồn với thời gian. Ở White Tulip, Starck thiết lập tiêu chuẩn thiết kế mới, khai thác dấu ấn của lịch sử nhằm tạo ra cảm giác hoài niệm và thân thuộc. White Tulip là BST cổ điển, chấm phá nét hiện đại, hoặc cũng có thể là một bộ sưu tập hiện đại, có phần gợi nhớ về quá khứ. Trên hết, BST sở hữu vẻ đẹp trang nhã, đem lại cảm xúc tích cực cho người dùng.

White Tulip được trang bị công nghệ HygieneFlush, bảo đảm hiệu suất xả tối đa, tiết kiệm nguồn nước. Bên cạnh đó, lớp men kháng khuẩn HygieneGlaze đi kèm với mọi bồn vệ sinh của dòng sản phẩm, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn sau 24 giờ. White Tulip mang đến tiêu chuẩn mới về khả năng làm sạch, tạo ra sự an tâm cho người dùng.

01-white-tulip-1640775088-3451-164077529

Nhằm mang triết lý giao thoa giữa “Nét đẹp nguyên bản và Văn hóa đương đại” tới gần hơn với khách hàng Việt Nam, Duravit đã hợp tác với nhiếp ảnh gia kiêm travel blogger Lý Thành Cơ, họa sĩ tranh minh hoa Tamypu, ca sĩ/nhạc sĩ Hà Lê, và chủ nhà hàng Thái Koh Yam kiêm nhà sáng lập cộng đồng “Nghiện Nhà” Nguyễn Hà Linh tạo ra thước phim ngắn, tổng hòa vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên và sự náo nhiệt nơi đô thị.

Hướng đi trên tương đồng với triết lý thiết kế lấy bối cảnh thiên nhiên làm nguồn cảm hứng chủ đạo, được Starck lựa chọn cho White Tulip. Đặc biệt, thiết kế này góp phần giúp White Tulip được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế Đức 2021, một trong những giải thưởng thiết kế danh giá của thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nét đẹp nguyên bản và văn hóa đương đại trong BST thiết bị phòng tắm của Duravit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO