Vai trò của nhà phân phối

N.CHÂU| 30/06/2009 00:40

Trước thông tin giá sữa trên thị trường tăng, để chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng, Saigon Co.op đã đàm phán với các nhà cung cấp, buộc họ không được tăng giá bán.

Vai trò của nhà phân phối

Trước thông tin giá sữa trên thị trường tăng, để chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng, Saigon Co.op đã đàm phán với các nhà cung cấp, buộc họ không được tăng giá bán.

Cụ thể, trong năm 2009, 11 nhãn sữa như Vinamilk, Dutch Lady VN, Dumex, Mead Johnson, Meiji, Anlene, Nutrimax, Nutifood, Milmax, Proform, Milk & More đã cam kết không tăng giá. Không chỉ giữ nguyên giá bán, các nhà cung cấp còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng.

Dutch Lady còn giúp khách hàng giảm chi phí bằng cách đưa ra những sản phẩm có dung tích lớn nhưng giá không đổi.

Riêng đối với sữa Abbott, sau khi có thông báo tăng giá 4% từ ngày 14/3, cũng đã cam kết không tăng giá từ 18/3 đến 30/9/2009.

Với hệ thống 35 siêu thị phân bố đều trên cả nước, Saigon Co.op đã chứng tỏ được vai trò của nhà phân phối hàng đầu Việt Nam.

Xem ra tiếng nói của “nhà phân phối nội” cũng có “trọng lượng” chứ không như nhiều người vẫn tưởng: thế mạnh đang nằm trong tay nhà đầu tư nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vai trò của nhà phân phối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO