Ứng dụng Thế Giới Thợ nhận giải Á quân cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ

Anh Vũ| 11/12/2019 07:42

Thế Giới Thợ - nền tảng gọi thợ vừa xuất sắc giành ngôi Á quân cuộc thi Khởi Nghiệp Công Nghệ do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức với số điểm chung cuộc  77,95 điểm.

Ứng dụng Thế Giới Thợ nhận giải Á quân cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ

Trong đêm chung kết cuộc thi Khởi Nghiệp Công Nghệ, Thế Giới Thợ đã gây ấn tượng mạnh cho Ban cố vấn, nhà đầu tư, khách mời và hơn 100 khán giả có mặt tại trường quay trong 90 phút thi đấu.

Trong phần thi của mình, dưới sự tư vấn từ mentor Vũ Minh Trí - Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần VNG, Thế Giới Thợ đã cải thiện và nâng cấp ứng dụng một cách xuất sắc khi ra mắt những tính năng ưu việt, giúp tăng trải nghiệm cho người dùng.

Từ việc Dễ sử dụng (hỗ trợ nhanh chóng), sự Chủ động (Linh hoạt khi thay đổi giao dịch và thanh toán) cho người dùng và thợ, sự Đa dạng của các ngành dịch vụ (đa ngành nghề, đa đối tượng), Thế Giới Thợ còn tích hợp Công nghệ mới (OTT: giải pháp cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên nền tảng Internet - OCR: hình thức chuyển đổi nội dung hình ảnh sang văn bản) vào ứng dụng. Đây là những yếu tố đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía nhà đầu tư cũng như khán giả.

Đặc biệt, ứng dụng còn hỗ trợ hiệu quả thợ quản lý và nhận việc thông qua quy trình hoàn toàn bằng công nghệ tự động. Ngoài cải thiện tính năng, mà sâu xa hơn là giá trị cộng đồng mà Thế Giới Thợ muốn đem lại, ứng dụng sẽ giúp người lao động có việc làm, nâng cao chuyên môn, và quan trọng nhất là cải thiện cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng Thế Giới Thợ nhận giải Á quân cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO