Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration mùa 3 chính thức khởi động

Ý Nhi| 03/11/2019 06:00

Shinhan Future’s Lab (SFL) vừa khởi động chương trình "Shinhan Future’s Lab Open Innovation Acceleration" mùa 3, nhằm kết nối và mang đến cơ hội kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm giữa các startup, góp phần xây dựng hệ sinh thái hợp tác cùng phát triển.

Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration mùa 3 chính thức khởi động

Chương trình diễn ra trong khuôn khổ sự kiện "Shinhan Open Innovation Day" nhằm tri ân các cố vấn và vinh danh những startup có thành tựu xuất sắc cũng như chào đón các gương mặt startup mới.

Là mô hình hỗ trợ khởi nghiệp tại Việt Nam, SFL đã mang lại rất nhiều cơ hội cho hệ sinh thái khởi nghiệp. Hiện, SFL đã và đang làm việc với Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam nhằm đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp, giúp startup Việt phát triển lớn mạnh hơn thông qua các hoạt động hỗ trợ với quy mô toàn cầu.

"Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration" đã hỗ trợ một số doanh nghiệp trẻ như Trustcard, Moneylover, Citipass, Manhthuongquan.vn, Bitcoinvietnam, Upupapp, Bepos... đạt được thành công bước đầu. Đặc biệt, Bepos đã lọt "Top 13 Hot Startup" của Việt Nam năm 2019, do tổ chức Fintechnews.sg bình chọn. 

Tại sự kiện "Shinhan Open Innovation Day" lần này, SFL tiếp tục chào đón 10 gương mặt doanh nghiệp trẻ tiềm năng tham dự "Shinhan Future’s Lab Open Innovation Acceleration" mùa 3 - nơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm và cơ hội phát triển mô hình kinh doanh cho các doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam.

Cũng tại sự kiện, bốn startup là Wee Digital, UrBox, FinStreet và PhyPass đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Runway to the world 2019". Đây là giải thưởng do SFL phối hợp cùng Saigon Innovation Hub trao tặng cho các startup xuất sắc tham gia trong chương trình.  

Dịp này, SFL, NATEC và Open Innvation Việt Nam cùng ký kết biên bản ghi nhớ, nhằm thắt chặt quan hệ hợp tác, mở rộng mạng lưới kết nối để hỗ trợ startup học hỏi mô hình kinh doanh từ các công ty lớn. Trong thời gian tới, SFL sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn về mô hình hỗ trợ startup, mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trẻ nói chung và doanh nghiệp trẻ Việt Nam nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Future's Lab Open Innovation Acceleration mùa 3 chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO