Ngày không túi nilon tại Saigon Co.op

H.Ng| 08/06/2019 01:49

Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đồng thời kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ nhận diện sản phẩm xanh đến người tiêu dùng, từ nay đến 12/6, Saigon Co.op tổ chức chương trình khuyến mãi Tiêu dùng xanh lần thứ 10.

Ngày không túi nilon tại Saigon Co.op

Tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers… sẽ đồng loạt diễn nhiều hoạt động khuyến khích khách hàng chọn mua sản phẩm xanh và tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường.

Trong đó, nổi bật là chương trình giảm giá đến 40% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường. Với chương trình Thứ hai xanh: vào thứ hai hằng tuần, mua sản phẩm được tặng sản phẩm thứ 2. Siêu ưu đãi: giảm giá hơn một nữa cho sản phẩm tiếp theo cùng loại. Tặng điểm thưởng khủng cho khách hàng mang theo túi môi trường. Phủ xanh giỏ hàng - Ngàn phiếu trao tay: tặng hàng chục nghìn phiếu mua hàng cho khách hàng thành viên mua sản phẩm xanh.

co-1168-1559962299.jpg

Bên cạnh đó, Saigon Co.op là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng đầu tiên chọn ngày 10/6 làm Ngày không túi nilon. Tại hơn 750 siêu thị, cửa hàng tiện lợi… của Saigon Co.op sẽ không sử dụng túi nilon và khuyến khích khách hàng sử dụng túi giấy, thùng giấy, túi môi trường, túi vải sử dụng nhiều lần thân thiện với môi trường khi mua sắm.

Theo ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, đây là chương trình trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Saigon Co.op và cũng là năm thứ 10 liên tục Saigon Co.op tổ chức chương trình Tiêu dùng xanh cùng hàng triệu khách hàng chung tay bảo vệ môi trường sống. Bên cạnh việc giảm giá sản phẩm thân thiện với môi trường, trong Ngày không túi nilon, các siêu thị của Saigon Co.op còn bố trí “Quầy thu ngân xanh”, ưu tiên tính tiền nhanh cho những khách hàng chọn mua nhiều sản phẩm xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày không túi nilon tại Saigon Co.op
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO