Ngày 15/3 khởi động cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017

14/03/2017 06:29

Vòng 1 cuộc thi khởi nghiệp GTTNLVC 2017 bắt đầu từ ngày 15/3/2017

Ngày 15/3 khởi động cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017

Vòng 1 cuộc thi khởi nghiệp mang tên Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2017 bắt đầu từ ngày 15/3 với bài thi trực tuyến kiếm tra kiến thức kinh tế - kinh doanh, tư tưởng làm giàu của danh nhân Lương Văn Can và khả năng Anh ngữ.

Ở vòng thi này, sau khi hoàn tất đăng ký theo mẫu, thí sinh sẽ nhận được đề thi. Đại diện Ban Tổ chức cho biết, đây là dạng đề thi mở. Bài viết là sự thể hiện những kiến thức kinh tế và những hiểu biết về kinh doanh của thí sinh. Một phần quan trọng trong đề thi là kiểm tra những hiểu biết của thí sinh về nhân vật được vinh danh là "người thầy của giới doanh nhân" - danh nhân Lương Văn Can. Khả năng Anh ngữ được lồng ghép vào yêu cầu thứ hai này của đề thi.

Thí sinh đăng ký và nhận đề thi tại: luongvancan.doanhnhansaigon.vn

Vượt qua Vòng 1, thí sinh sẽ tham gia thi Vòng 2 với bài thi lập đề án kinh doanh - phát triển ý tưởng kinh doanh của mình.

GTTNLVC 2017 - mùa giải thứ bảy của Chương trình GTTNLVC - có nhiều điểm khác biệt so với mùa giải trước. Trong đó, khác biệt nổi bật là cơ cấu giải thưởng và những phần thưởng cùng quyền lợi dành cho các thí sinh. Theo đó, số giải thưởng ít hơn nhưng giá trị giải thưởng tăng cao hơn (giải nhất tăng gấp đôi). Ngoài ra, tất cả các thí sinh dự thi Vòng 3, dù không đoạt giải, đều được nhận những học bổng và phần thưởng có giá trị cao.

Đặc biệt, "Học kỳ doanh nghiệp" năm nay cũng rất khác biệt: Tất cả thí sinh dự thi Vòng 3 đều được trải nghiệm 2 ngày làm việc tại REX Hotel với sự hướng dẫn trực tiếp của Tổng giám đốc REX Hotel - Chủ nhiệm chương trình.

>>Thể lệ cuộc thi GTTNLVC 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày 15/3 khởi động cuộc thi Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO