Khởi nghiệp từ những điều cơ bản

KEVIN MANAHAN - BÙI THỊ NGỌC DIỆP dịch| 03/07/2009 01:40

Todd và Pam đang cố gắng để đạt 1,8 triệu đô doanh thu trong năm 2008 và dự định sẽ mở thêm ít nhất một cửa hàng nữa trong vài năm tới.

Khởi nghiệp từ những điều cơ bản

Kinh doanh một thương hiệu ở một thị trấn nhỏ đã mang lại nguồn lợi to lớn cho các nhà khởi nghiệp gia đình này.

Khi nhà Lowery chuyển về sống tại Mt. Pleasant, Nam Carolina, họ đã nghĩ đến việc kinh doanh tại nơi họ sống. Todd Lowery rất quan tâm về thương hiệu Relax the Back, một hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc vùng lưng, nơi Todd đã từng làm việc ở California.

Khi Todd liên lạc với công ty, họ đã đồng ý, dù có hơi ngập ngừng về ý định của vợ chồng nhà Lowery khi chọn một thị trường khá nhỏ bé để bắt đầu việc kinh doanh. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Pam và Todd khi cửa hàng của hai vợ chồng gặp thuận lợi

Năm 2006, nhà Lowery bắt đầu mở cửa hàng thuộc hệ thống Relax the Back (RTB) và không lâu sau đó, trở thành cửa hàng đầu tiên trong hệ thống RTB đạt 1 triệu đô la Mỹ doanh thu trong năm đầu. Thành công đó là kết quả của những ý tưởng sáng tạo trong việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Trước khi mở cửa hiệu, vợ chồng Lowery đã gặp gỡ và nói chuyện với dân chúng trong vùng, làm quen với các gia đình và hợp tác với các trung tâm vật lý trị liều gần đó. Giờ đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ chú trọng vào việc đưa ra những lời khuyên và giải pháp hợp lý cho khách hàng thay vì chỉ chăm chút cho mỗi chuyện bán hàng.

Todd và Pam đang cố gắng để đạt 1,8 triệu đô doanh thu trong năm 2008 và dự định sẽ mở thêm ít nhất một cửa hàng nữa trong vài năm tới. Họ tiếp tục giúp đỡ cộng đồng bằng mọi cách có thể, từ tham gia cá hoạt động quyên góp cho đến việc thành lập quỹ học bổng.

Todd nói “Chúng tôi đang cố gắng mang những điều đó vào hệ thống thương hiệu RTB. Hãy đi ra ngoài thực tế và nhìn xem bạn có thể làm gì.”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi nghiệp từ những điều cơ bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO