Hội trại khởi nghiệp "Gear Up" tăng tốc

HÀ VINH| 26/06/2014 03:42

Hội trại khởi nghiệp trẻ 2014 "Gear Up", sự kiện lớn nhất trong năm của VYE (Viet Youth Entrepreneurs) sẽ diễn ra ngày 16/8 đến 22/8/2014.

Hội trại khởi nghiệp

Hội trại khởi nghiệp trẻ 2014 "Gear Up", sự kiện lớn nhất trong năm của VYE (Viet Youth Entrepreneurs) sẽ diễn ra ngày 16/8 đến 22/8/2014.

Đọc E-paper

Hội trại đang tìm kiếm 100 bạn trẻ trong nước và nước ngoài có niềm đam mê và những ý tưởng táo bạo về khởi nghiệp liên quan đến công nghệ. Tổng giá trị học bổng của hội trại này lên đến 55 triệu đồng dành cho cá nhân và nhóm khởi nghiệp.

Về cá nhân, các ứng viên phải viết một đoạn văn khoảng 300 chữ thể hiện được sự phù hợp với những tiêu chí: Khuynh hướng khởi nghiệp; có năng lực lãnh đạo thông qua các hoạt động cụ thể; đam mê am hiểu về ngành học và lĩnh vực làm việc hiện tại và thị trường; có kinh nghiệm triển khai kế hoạch kinh doanh hoặc kinh nghiệm tham gia các hoạt động xã hội.

Đây là cơ hội mà VYE muốn mang tới cho các bạn trẻ Việt Nam tự do thể hiện và khẳng định bản thân. Đồng thời, cuộc thi này cũng là cơ hội cho chính VYE tìm thấy những cá nhân xuất sắc để trao 3 suất học bổng tham dự VYE Bootcamp 2014.

VYE Bootcamp 2014 được hợp tác bởi chương trình đầu tư công nghệ Đại học Stanford (Mỹ), Quỹ Đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM (VNU-HCM) dành cho 100 sinh viên Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Đây là khóa học ngắn hạn (7 ngày), cung cấp cho các bạn trẻ nền tảng kiến thức về khởi nghiệp tổng quan nhất dựa trên giáo trình Gear Up với sự giảng dạy của GS. Tom Kosnik đến từ Stanford.

Hội trại khởi nghiệp VYE thu hút hơn 60 cố vấn, diễn giả là các giáo sư từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới. nhà đầu tư đến từ Silicon Valley cũng như những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ như WebM, IDGVentures, Tiki.vn...

YE Bootcamp 2014 hướng tới tính thực tiễn và khởi nghiệp bền vững. Mục tiêu đặt ra của hội trại là giúp các Camper sau Bootcamp có thể tạo ra sản phẩm đứng được trên thị trường.

Theo đó, các chương trình sẽ thách thức và khó khăn hơn cùng với đội ngũ diễn giả, cố vấn chuyên nghiệp hơn nhiều so với năm trước. Điều này khiến cho yêu cầu đối với các Camper năm nay cũng lớn hơn về nền tảng kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như kiến thức trong 2 lĩnh vực công nghệ và kinh tế.

>Khởi nghiệp cùng Kawai 2014
>Vietnam Digital Challenge 2014
>
GTTNLVC 2014: Bắt đầu nhận bài dự thi vòng 2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội trại khởi nghiệp "Gear Up" tăng tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO