Học kỹ sư và CNNT tại Đại học Wollongong, làm việc toàn cầu

25/06/2015 09:34

Đại học Wollongong hiện là một trong trường dẫn đầu ở Úc về đào tạo và nghiên cứu thuộc lĩnh vực kỹ sư, toán học, vật lý học và công nghệ thông tin (CNTT) truyền thông.

Học kỹ sư và CNNT tại Đại học Wollongong, làm việc toàn cầu

Đại học Wollongong hiện là một trong trường dẫn đầu ở Úc về đào tạo và nghiên cứu thuộc lĩnh vực kỹ sư, toán học, vật lý học và công nghệ thông tin (CNTT) truyền thông.

Thứ hạng của Đại học Wollongong:

* Hạng 283 trên thế giới – Đánh giá của QS World University Rankings 2014/2015.
* Hạng 282 trên thế giới theo đánh giá của Times Higher Education World University Rankings 2014/2015.
* Hạng 26 trên thế giới trong Top 50 Đại học hàng đầu có tuổi đời dưới 50 theo xếp hạng của QS 2014.
* Hạng 31 trên thế giới trong Top 100 Đại học hàng đầu có tuổi đời dưới 50 theo xếp hạng của Times Higher Education.
* Được đánh giá 5 sao về tỷ lệ sinh viên duy trì khoá học tại trường và có được việc làm toàn thời gian sau khi tốt nghiệp theo Good Universities Guides.
* Top 100 Đại học hàng đầu thế giới theo kết quả khảo sát các nhà tuyển dụng hàng đầu thực hiện bởi QS World University Rankings 2014/2015.

Khoa Kỹ sư và IT (EIS) của Đại học Wollongong (Sydney, Úc) đã có danh tiếng trên thế giới về sự xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu, hợp tác với các đối tác trong ngành, các cơ quan chính phủ cũng như có cách tiếp cận mang tính đổi mới trong việc giảng dạy và học tập.

Khoa Kỹ sư và IT của Đại học Wollongong là một trong những khoa mạnh về nghiên cứu nhất của Úc, nơi thu hút những nhà nghiên cứu tài năng nhất và cũng là nơi có quan hệ hợp tác với nhiều viện nghiên cứu và đại học trên thế giới.

Bằng cấp về kỹ sư và CNTT truyền thông của trường thường xuyên được đánh giá bởi các tổ chức kiểm định chuyên môn bên ngoài nhằm bảo đảm rằng sinh viên nhận được chất lượng giáo dục tốt nhất.

Khoa Kỹ sư và CNTT của Wollongong đầu tư cho các sinh viên tài năng một chương trình học bổng không giới hạn số lượng, mỗi suất có giá trị lên đến 50% toàn bộ học phí trong suốt thời gian học.

Thành phố Wollongong được biết đến là “thành phố của sự đổi mới”, nơi có chi phí sinh hoạt thấp hơn so với Sydney, nhưng vượt trội với cơ sở hạ tầng của một thành phố hiện đại, hệ thống giao thông thuận tiện, xe buýt miễn phí trong phạm vi thành phố và hạt nhân là một trường đại học với cơ sở vật chất và trang thiết bị hàng đầu trên thế giới.

Tìm hiểu về các khoá học và các chương trình học bổng với đại diện của Đại học Wollongong tại “Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới”.

Chương trình do ATS (Avenue to Success) và Hiệp Hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (Auscham) phối hợp tổ chức tại 2 thành phố:

Hà Nội

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 15/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội - 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng

TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Năm, ngày 16/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - 59 Pasteur, Q.1

Đăng ký tham dựtại đây

Tìm hiểu chi tiết:

Avenue To Success (ATS)

Tại TP. HCM:
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tel: 08 - 39 333 266
Email: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn

Website:www.ats.org.vn
Facebook: facebook.com/ATSCo.Ltd

Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà TAF, 201 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: 04 – 39 745 999
Email: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học kỹ sư và CNNT tại Đại học Wollongong, làm việc toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO