Học chương trình MBA số 1 của Úc

03/07/2015 06:03

Theo đánh giá của Financial Times Global MBA Ranking 2015, chương trình MBA về quản lý của Đại học Macuqarie tốt nhất ở Úc.

Học chương trình MBA số 1 của Úc

Được thành lập tại Sydney vào năm 1969 và tại Hong Kong từ năm 1994, Trường Đào tạo sau đại học về Quản lý của Đại học Macquarie (Macquarie University Graduate School of Management - MGSM) nằm trong nhóm những trường dạy về kinh doanh hàng đầu thế giới.

MGSM đã được sự công nhận về chất lượng của tổ chức uy tín AACSB. Đặc biệt, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của MGSM đã được Financial Times Global MBA Ranking 2015 đánh giá là chương trình MBA số 1 của Úc.

Trường Đào tạo Sau Đại học về Quản lý của Đại học Macquarie (MGSM):

MGSM chuyên giảng dạy chương trình MBA và các chương trình sau đại học về quản lý. Đây là chương trình học được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu của các nhà quản lý chuyên nghiệp.

Chương trình đào tạo của MGSM giúp sinh viên khi ra trường có những kiến thức và kỹ năng làm nền tảng cho vai trò lãnh đạo trong mọi lĩnh vực và mọi quốc gia trên thế giới.

Là một trong những trường dạy về quản lý có mối liên kết chặt chẽ nhất với các doanh nghiệp, MGSM hợp tác với nhiều trường đại học và công ty trên thế giới để đưa ra những chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu của các công ty, tổ chức. Vì vậy, phương pháp giảng dạy của MGSM mang tính thực tế rất cao, bám sát vào thực tiễn hoạt động của các doanh nghiệp và thật sự là cầu nối giữa việc ứng dụng các kiến thức lý thuyết vào thực tiễn.

Đại học Macquarie

MGSM nằm ngay trong khuôn viên của Đại học Macquarie - một trong 10 đại học hàng đầu của Úc. Đại học Macquaire đã có hơn 145.000 sinh viên tốt nghiệp và hiện có hơn 38.000 sinh viên đang theo học tại trường.

Đại học Macquarie nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu của Úc và trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Theo xếp hạng của Shanghai Jiao Tong University Rankings 2012, Đại học Macquarie nằm trong nhóm 40 đại học hàng đầu ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và nằm trong nhóm 10 đại học hàng đầu của Úc.

Chương trình MBA của Đại học Macquarie được xếp trong nhóm 50 chương trình MBA hàng đầu thế giới (theo The Economits “Which MBA?” năm 2014).

Chương trình được biên soạn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của sinh viên thông qua việc phân tích các vấn đề và thách đố mà các doanh nghiệp và tổ chức hiện đang phải đương đầu, đồng thời sinh viên cũng có cơ hội chia sẻ các kinh nghiệm làm việc của mình nhằm củng cố thêm những kiến thức đã học.

MGSM giảng dạy các chương trình học về quản lý ở nhiều cấp độ cấp khác nhau, bao gồm Chứng chỉ Sau đại học (Graduate Certificate) và Diploma Sau Đại học (Graduate Diploma). Sau khi học xong những chương trình này, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học chương trình MBA.

Chương trình Thạc sĩ Quản lý (Master of Management)

Đây là chương trình được biên soạn dành cho các sinh viên vừa tốt nghiệp đại học từ bất kỳ chuyên ngành nào. Chương trình này phù hợp cho các sinh viên mong muốn tăng cường các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để làm việc trong lĩnh vực quản lý kinh doanh hoặc tư vấn quản lý.

Chương trình Thạc sĩ Quản lý có 16 môn học, bao gồm 6 môn tự chọn. Sinh viên sẽ phải trải qua một chương trình thực tập bắt buộc trong chương trình học, tương đương 2 môn học. Đây là cơ hội để sinh viên có được những trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các công ty của Úc và các công ty đa quốc gia, giúp họ ứng dụng những kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề của thực tiễn kinh doanh. Đây cũng là cơ hội quý báu để sinh viên mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp và qua đó mở rộng cơ hội tuyển dụng và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Kết nối với các cựu sinh viên của MGSM

Sinh viên tốt nghiệp chương trình sau đại học về Quản lý của Đại học Macquarie (MGSM) sẽ được kết nối vào mạng lưới các cựu sinh viên của trường hiện đang sinh sống, kinh doanh và làm việc tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.

Mạng lưới cựu sinh viên trên toàn cầu của MGSM hiện có trên 16.500 người bao gồm những nhà lãnh đạo trong giới doanh nghiệp, các cá nhân làm việc trong các công ty đa quốc gia hàng đầu, trong các tổ chức chính phủ và phi chính phủ.

Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với ông Ross Hosmann – Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Marketing của MGSM để tìm hiểu về các khoá học của MGSM và các chương trình học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam tại “Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới”.

Chương trình do ATS (Avenue to Success) và Hiệp Hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (Auscham) phối hợp tổ chức tại 2 thành phố:

Hà Nội

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 15/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội - 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng

TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Năm, ngày 16/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - 59 Pasteur, Q.1

Đăng ký tham dựtại đây

Tìm hiểu chi tiết:

Avenue To Success (ATS)

Tại TP. HCM:
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tel: 08 - 39 333 266
Email: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn

Website:www.ats.org.vn
Facebook: facebook.com/ATSCo.Ltd

Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà TAF, 201 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: 04 – 39 745 999
Email: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học chương trình MBA số 1 của Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO