HATCH! FAIR 2014 trở lại

H.T| 23/07/2014 03:33

Sự kiện thường niên lớn nhất trong năm HATCH! FAIR 2014 dành cho khởi nghiệp sẽ bắt đầu vào hai ngày 11-12/10/2014 tại Hà Nội.

HATCH! FAIR 2014 trở lại

Sự kiện thường niên lớn nhất trong năm HATCH! FAIR 2014 dành cho khởi nghiệp sẽ bắt đầu vào hai ngày 11-12/10/2014 tại Hà Nội.

Đọc E-paper

Đây là chương trình do HATCH! PROGRAM tổ chức, tập trung vào lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ dành cho các doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

Sự kiện lần này được xem là lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng khởi nghiệp với sự tham gia của các khởi nghiệp công nghệ, các khởi nghiệp lĩnh vực khác, các cá nhân (bao gồm sáng lập viên khởi nghiệp, cố vấn, đầu tư), các doanh nghiệp quan tâm đến khởi nghiệp ngành công nghệ nói riêng và khởi nghiệp nói chung.

HATCH! FAIR 2014 được thiết kế với ba sự kiện chính: HATCH! BATTLE (cuộc thi khởi nghiệp), HATCH! ARENA (triển lãm khởi nghiệp) và HATCH! STAGE (hội nghị, ra mắt sản phẩm và thuyết trình ý tưởng thu hút đầu tư).

Trong đó, hoạt động HATCH! BATTLE sẽ diễn ra một tháng trước ngày tổ chức HATCH! FAIR 2014, với mục tiêu sàng lọc những khởi nghiệp với các sản phẩm tiềm năng nhất tham gia vòng thuyết trình nhận đầu tư kín tại HATCH! STAGE.

Với thông điệp "Khởi nghiệp +", triển lãm và hội nghị khởi nghiệp lần này hướng đến việc tạo lập một môi trường khởi nghiệp cởi mở, hỗ trợ mở rộng mạng lưới kết nối và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác tiềm năng giữa những đơn vị khởi nghiệp, những doanh nghiệp với những nhà đầu tư và cố vấn tham gia sự kiện. Vì vậy, các dự án khởi nghiệp ngoài công nghệ như giáo dục, nông nghiệp vẫn rất được khuyến khích tham gia.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện xem tại website fair.hatch.vn hoặc qua email: fair@hatch.vn

>Đầu tư cho tương lai của con cái
>Hội trại khởi nghiệp "Gear Up" tăng tốc
>Vietnam Digital Challenge 2014

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HATCH! FAIR 2014 trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO