Dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Hà Nội

25/06/2009 03:10

Dịch vụ cho thuê dòng xe hạng sang như Limousine đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đẳng cấp, có những đòi hỏi đặc biệt đối với phương tiện đi lại và làm việc của mình.

Dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Hà Nội

Công ty CP Thương mại và đầu tư SERIS (SERIS) vừa chính thức cho ra mắt dịch vụ cho thuê xe Limousine đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội. Đó là chiếc xe Limousine, 3 khoang đời mới, nhãn hiệu Chrysler 300 Touring nhập khẩu từ Mỹ.

Dịch vụ cho thuê dòng xe hạng sang như Limousine đáp ứng nhu cầu của các khách hàng đẳng cấp, có những đòi hỏi đặc biệt đối với phương tiện đi lại và làm việc của mình. Chiếc xe Limousine là sự kết hợp hài hoà giữa đặc tính sang trọng, tiện nghi và thoải mái, hội tụ đầy đủ các tính năng khác biệt và vượt trội như tạo lập không gian rộng rãi, riêng biệt cho khách hàng; có đường điện thoại phục vụ riêng để liên lạc với bên ngoài; sở hữu 2 màn hình LCD hiện đại tràn ngập trong ánh sáng đổi màu lazer đầy thư giãn cùng quầy rượu sang trọng và hệ thống âm thanh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với biểu giá ưu đãi theo thời gian: 150 USD/giờ tương đương 2.700.000đ , 550USD/4 giờ tương đương 9.900.000đ, 1.000 USD/8 giờ tương đượng 18.000.000đ, đối tượng khách hàng mà SERIS hướng tới là các khách hàng VIP như thương gia, đoàn ngoại giao, các nhân vật của công chúng, yếu nhân… phục vụ để đưa đón sân bay, công tác, tham dự các cuộc hội đàm, hội nghị và các sự kiện đặc biệt khác.

Công ty dự định nhập khẩu thêm một số đầu xe thương hiệu Limousine nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe ngày càng tăng của đối tượng khách hàng hạng sang trên thị trường phía Bắc và đặc biệt tại Hà Nội.

Hiện nay trên thị trường vận tải, bên cạnh các công ty trong nước cung cấp dịch vụ cho thuê xe cao cấp, đã xuất hiện các công ty có vốn đầu tư nước ngoài như Kumho Asiana, Budget… Các công ty này với thế mạnh về vốn và kinh nghiệm sẽ là những đối thủ rất lớn đối với các công ty của Việt Nam khi muốn tham gia vào lĩnh vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO