Cuộc thi của các Cuộc thi - TECHFEST 2022 - Chính thức trở lại

PV| 29/08/2022 01:28

Với sự tham gia đông đảo của 30 làng công nghệ, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST VIETNAM 2022 hứa hẹn hội tụ hàng trăm doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo (ĐMST).

Cuộc thi của các Cuộc thi - TECHFEST 2022 - Chính thức trở lại

Tổng trị giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 500.000 USD, cùng cơ hội tiếp xúc hơn 50 quỹ, nhà đầu tư trong và ngoài nước, được bảo trợ truyền thông, hỗ trợ bởi các tổ chức và chuyên gia, được đặt gian hàng triển lãm. Cùng cơ hội giao lưu, học hỏi cùng những doanh nhân, chuyên gia đầu ngành và quỹ đầu tư trong lẫn ngoài nước.

“Chúng tôi mong muốn xây dựng một cộng đồng hỗ trợ, một nền tảng hội tụ nguồn lực để doanh nhân, doanh nghiệp có thể tìm thấy những kết nối, và công cụ bổ trợ trên hành trình chuyển đổi liên tục để tồn tại phát triển, hoặc đơn giản là nơi tìm thấy những người có cùng đam mê ĐMST và chia sẻ kinh nghiệm.” - Bà Nguyễn Nhã Quyên - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, Trưởng Ban chuyên gia - Giám đốc Vận hành Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chia sẻ.

Với số lượng tham gia bùng nổ từ các làng Công nghệ thuộc nhiều lĩnh vực triển vọng như blockchain, dược liệu, metaverse,... TECHFEST VIETNAM 2022 và Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia nói riêng sẽ góp phần kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp và thúc đẩy giải pháp ĐMST.

Đăng ký cuộc thi: https://techfest.vn/hoat-dong/tham-gia-cuoc-thi/

Hạn chót: 08/09/2022

Liên hệ:

Ms. Quỳnh Hoa - BTC Cuộc thi

Email: hoa.lnq@svf.org.vn

SĐT: 0984.349.793

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi của các Cuộc thi - TECHFEST 2022 - Chính thức trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO