Khánh thành nhà máy Dệt- Nhuộm- Hoàn tất tại Long An

MQ| 02/02/2021 00:52

Công ty Trung Quy vừa khánh thành tổng thể nhà máy Dệt-Nhuộm-Hoàn tất tại Khu công nghiệp Hải Sơn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nhà máy có quy mô 10.000 m2, năng lực sản xuất lên đến 2 triệu mét vải/năm với tổng vốn đầu tư 180 tỷ đồng.

Khánh thành nhà máy Dệt- Nhuộm- Hoàn tất tại Long An

Ông Trần Văn Quy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Trung Quy Group cho biết: “Nhà máy Dệt - Nhuộm-Hoàn tất Trung Quy đạt chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế nhờ đầu tư hoàn toàn mới và hiện đại các thiết bị, trong đó có 50  cái máy dệt và 10 cái máy nhuộm công nghệ  Đức tiết kiệm 70% nước so với công nghệ cũ hạn chế gây ô nhiễm môi trường, hệ thống vận hành xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn tiếp nhận xử lý nước thải của KCN. Năm máy cho lĩnh vực  hoàn tất  gổm: căng kim 10 phòng brucner của Đức, máy comfort,compact làm mềm vải và ổn định độ co rút của Italia  , máy xấy lưới  không sức căng Kant của ITALIA , máy đốt long vải, máy giặt lông xử lý bụi , tổng   năng lực sản xuất lên đến  2.000.000 mét vải/năm.

Nhà máy cũng đảm bảo thực hiện nghiêm các tiêu chuẩn quốc tế như OEKO-TEX, INTERTEK, U.S COTTON PROTOCOL, ISO 9001, FDA và CE cho lĩnh vực khẩu trang vải kháng khuẩn, và sắp tới là OCS. 

Được biết, Nhà máy được xây dựng theo hai giai đoạn. Giai đoạn năm 2017 bắt đầu xây dựng xưởng dệt  và hoàn thành mục tiêu trong năm 2018. Giai đoạn thứ hai năm 2019 tiếp tục cho xây dựng nhà máy nhuộm- hoàn tất và tháng 10/2020 chuyên gia Đức đã trực tiếp chuyển giao công nghệ và  hoàn thành được toàn bộ các hạng mục lắp ráp và vận hành tổng  thể xưởng nhuộm và hoàn tất  .

2813-Nha-may-det-nhuom-trung-q-3123-3345

Với năng lực hoạt động của nhà máy mới không chỉ là bước phát triển mới của Trung Quy Group mà còn là tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp dệt may trong nước khép kín chuỗi giá trị dệt may, đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, trong điều kiện dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, nguồn cung nguyên liệu dệt may còn có những khó khăn nhất định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành nhà máy Dệt- Nhuộm- Hoàn tất tại Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO