Sản phẩm mới

Khám phá The Art of European Pork từ các nhà cung cấp thịt Bỉ

Bích Ngọc 15/10/2023 08:00

Một hành trình bắt đầu từ nông trại Bỉ - nơi vật nuôi được nuôi dưỡng bởi sự tận tâm từ các chuyên gia có chuyên môn cao, trải qua từng giai đoạn của chuỗi cung ứng thịt, đạt đến đỉnh cao là kiệt tác ẩm thực nâng cao trải nghiệm vị giác của thực khách. Đây chính là điều cốt lõi của thịt lợn Bỉ.

Bỉ nổi tiếng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thường là các doanh nghiệp gia đình với các trang trại chăn nuôi gia truyền qua nhiều thế hệ. Những doanh nghiệp này thể hiện một di sản phong phú về niềm đam mê và kiến thức chuyên môn, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, với sự tập trung không ngừng vào tương lai và cam kết không ngừng đổi mới. Tinh thần đổi mới kết hợp với sự tôn trọng truyền thống, tạo ra một môi trường nơi mà việc theo đuổi sự hoàn hảo như là một phong cách sống.

Thịt lợn Bỉ - Kết quả của từng cá nhân tham gia vào chuỗi sản xuất

Mỗi cá nhân đều hết lòng với động vật của họ, với những người họ làm việc cùng, với các nguyên vật liệu họ sử dụng. Từ những nông dân chăn nuôi lợn với sự chăm sóc tỉ mỉ, tận tâm đến các chuyên gia cắt và chế biến thịt tay nghề cao, mỗi cá nhân đều đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Không chỉ là thịt, đó là sự khéo léo trong mọi giai đoạn và niềm đam mê cộng hưởng trong từng miếng thịt. Đây là cơ sở tạo nên thịt lợn châu Âu - một tác phẩm nghệ thuật: lành mạnh, ngon và an toàn.

201014_vlam_varkens_012_unretouched-preview(1).jpg
Các nhà sản xuất thịt lợn của Bỉ nổi tiếng về chuyên môn, sử dụng kiến thức tích lũy qua nhiều thế hệ và phương pháp canh tác truyền thống

Một nền tảng trách nhiệm

Các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ vượt trên cả vai trò của họ; họ là những nhà quản lý có trách nhiệm. Sự cống hiến của họ thúc đẩy việc tạo ra thịt lợn châu Âu lành mạnh, hương vị thơm ngon và an toàn. Họ cung cấp thịt có chất lượng nhất quán và đáp ứng nhanh chóng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Với mỗi miếng cắt, mỗi món ăn và mỗi kiệt tác ẩm thực, cam kết của họ rất rõ ràng, nhắc nhở chúng ta rằng chất lượng và niềm đam mê là nền tảng của ẩm thực.

Khả năng truy xuất nguồn gốc

Thịt lợn Bỉ dẫn đầu về tính minh bạch. Với việc lưu trữ hồ sơ tỉ mỉ và công nghệ tiên tiến, mỗi bước trong hành trình của thịt lợn từ trang trại đến bàn ăn đều được ghi lại tỉ mỉ và có khả năng truy xuất nguồn gốc, đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm thưởng thức từng miếng thịt.

Với sự cống hiến không ngừng, các nhà cung cấp thịt Bỉ đảm bảo sức khỏe của vật nuôi, sự hài lòng của cộng tác viên và lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận. Đây là nền tảng của một chuỗi thực phẩm có trách nhiệm - một chuỗi tạo thành nền tảng của thịt châu Âu lành mạnh, ngon miệng và an toàn.

Thịt Bỉ tới thị trường Việt Nam

Khởi động vào giữa tháng 9/2023, Belgian Meat Office đã giới thiệu Hội thảo Đầu bếp vào ngày 15/9 tại Nhà hàng Mad Cow, Pullman Saigon Centre, hứa hẹn làm say đắm các giác quan của khách tham dự. Hội thảo mang tới một trải nghiệm tôn vinh nghệ thuật nấu ăn với thịt lợn Bỉ. Từ những món ăn ngon miệng đến các hội thảo tương tác, mỗi khoảnh khắc là một hành trình trải nghiệm từ cái nôi của nghề thủ công ẩm thực.

Hội thảo Đầu bếp của chúng tôi đã diễn ra rất thành công. Với tổng hơn 30 đầu bếp và sinh viên ngành ẩm thực tham gia nhiệt tình, hội thảo đóng vai trò là một nền tảng năng động cho khách tham dự hiểu rõ thêm, cảm nhận và trải nghiệm thịt lợn Bỉ.

Hội thảo nhấn mạnh việc truyền tải thông tin minh bạch, củng cố các tiêu chuẩn cao về chất lượng và các giá trị của thịt lợn Bỉ. Chính từ các minh chứng rõ ràng về chất lượng được truyền tải một cách minh bạch và hiệu quả, để lại cho người tham dự một sự trải nghiệm mới mẻ và đáng trân trọng về các thuộc tính đặc biệt của thịt lợn Bỉ.

vlam-web-banner-vn-fn-01.jpg
Các nhà cung cấp thịt Bỉ tuân thủ quy trình kiểm toán nội bộ và bên ngoài rộng rãi, được thực hiện bởi các cơ quan độc lập

Song hành cùng hội thảo, Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức một gian hàng ẩm thực trong chuyến thăm Việt Nam của Phái đoàn Kinh tế vùng Flanders, do Bộ trưởng - Thủ hiến Chính phủ vùng Flanders, Vương quốc Bỉ - Jan Jambon dẫn đầu vào ngày 14-15/9. Gian hàng ẩm thực được thiết kế dành riêng cho các nhà nhập khẩu, phân phối, HoReCa và các chuyên gia ngành ẩm thực trong nước, cùng thưởng thức thịt lợn Bỉ chất lượng cao, được chế biến với các công thức nấu ăn sáng tạo.

Sự kiện này cho phép các chuyên gia kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ, có được những hiểu biết sâu sắc về tay nghề thủ công của Bỉ và trải nghiệm tính chất đặt biệt, chất lượng, tính an toàn và tính xác thực của thịt lợn Bỉ thông qua các cuộc thảo luận và kết nối trực tiếp tại sự kiện. Cuộc gặp gỡ trực tiếp này đã để lại ấn tượng tốt đẹp, củng cố thêm sự đánh giá cao đối với chất lượng xuất sắc của thịt lợn Bỉ.

Để hiểu thêm về thịt lợn châu Âu từ Bỉ, vui lòng truy cập tại đây

Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá The Art of European Pork từ các nhà cung cấp thịt Bỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO