Khám phá cà phê Sài Gòn tại Rex Sài Gòn

Bích Ngọc| 13/06/2023 01:00

Cà phê là một loại thức uống được ủ từ hạt cà phê rang, lấy từ quả của cây cà phê. Cà phê bắt đầu phổ biến tại Việt Nam cuối thế kỷ 19. Hiện Việt Nam trở thành một trong những nước xuất khẩu cà phê nhiều nhất thế giới. Việt Nam bắt đầu đưa cà phê lên một đẳng cấp mới, thành đỉnh cao ẩm thực.

Cà phê là thức uống vừa gần gũi thân quen, vừa sáng tạo với nhiều thực khách đam mê cà phê. Ở mỗi nơi lại có một văn hóa uống cà phê rất riêng. Và cà phê đã và đang là nét văn hóa không thể thiếu của người dân Sài Gòn - TP.HCM. 

Cà phê Việt Nam đa dạng về chủng loại và cách pha chế. Trong đó, loại cà phê có hương vị truyền thống là cà phê phin, đặc biệt là cà phê sữa đá được chuyên trang ẩm thực Taste Atlas (được mệnh danh là “bản đồ ẩm thực thế giới”) xếp đứng vị trí thứ 2 trong top 10 thức uống cà phê được đánh giá cao nhất thế giới (chỉ sau cà phê Ristretto của Ý).

Ngoài hương vị truyền thống, các nghệ nhân pha chế tại Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ giới thiệu đến quý khách nhiều loại cà phê khác mang hương vị mới lạ, đầy cuốn hút các giác quan khi thưởng thức như cà phê trứng, cà phê muối, cà phê mây, cà phê kho, cà phê cốt dừa, cà phê kem.

Khám phá cà phê Sài Gòn - TP.HCM tại Khách sạn Rex

Khám phá cà phê Sài Gòn - TP.HCM tại Khách sạn Rex

Để tri ân thực khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, Khách sạn Rex Sài Gòn có chương trình: Amazing Saigon Café nhằm phục vụ thực khách khám phá và trải nghiệm cà phê Sài Gòn - TP.HCM.

Từ 6 giờ -11giờ, tại tầng trệt - số 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, khi thực khách mua 1 loại cà phê hương vị mới bất kỳ nêu trên sẽ được tặng 1 ly yogurt cà phê. Thời gian áp dụng chương trình từ nay đến 30/6/2023.

Gọi ngay cho Rex Sài Gòn qua số hotline 0917 590 900 hoặc (8428) 3829 3115 để đặt bàn sớm nhất.  

Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá cà phê Sài Gòn tại Rex Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO